Tin mới

Nam Em thừa nhận một sự thật phũ phàng hậu ồn ào tình ái với Bạch Công Khanh

Thứ hai, 27/02/2023, 13:40 (GMT+7)

Nam Em thừa nhận bản thân bị tổn thương quá lớn, quá sâu sắc hậu ồn ào tình ái với Bạch Công Khanh.

Cách đây ít giờ, Nam Em chia sẻ dòng trạng thái khá dài tự nhận bản thân đang phải chịu những tổn thương tinh thần quá lớn: "Có lẽ những tổn thương của tôi đủ lớn để khi hát những bài hát chữa lành, tôi đủ chạm đến trái tim của các bạn. Hành trình đi trong chánh niệm ngủ trong chánh niệm thật sự không đơn giản. Chính bản thân người thực hành phải trải qua nhiều biến cố thăng trầm trong cuộc sống. Để khi cất giọng hát, âm thanh ấy đủ sự rung chuyển để khiến trái tim bạn cảm thấy an nhiên sau những đau thương cuộc đời. Thôi thì hiểu và cố gắng hơn nữa để tiếp tục đi trên con đường phụ sự chính mình. Phụng sự cho gia đình cỏ bốn lá".

Nam Em thừa nhận bị tổn thương quá lớn. Ảnh IGNV
Nam Em thừa nhận bị tổn thương quá lớn. Ảnh IGNV

Nam Em vốn là người đẹp tài sắc và có nhiều tài năng như ca hát, diễn xuất trong showbiz Việt. Cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả cũng như giới truyền thông.

Ở thời điểm hiện tại, dù gặt hái được ít nhiều thành công trên chặng đường nghệ thuật, song người đẹp gốc Tiền Giang lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Ngoài Trường Giang, Lãnh Thanh, gần đây cô khiến dư luận xôn xao khi có những hành động thể hiện tình cảm với Bạch Công Khanh.

Ồn ào tình ái với Bạch Công Khanh khiến Nam Em bị ảnh hưởng không ít. Ảnh internet
Ồn ào tình ái với Bạch Công Khanh khiến Nam Em bị ảnh hưởng không ít. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Nam Em - Bạch Công Khanh được xem là cặp đôi gây chú ý và nhận sự yêu mến từ phía khán giả. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện âm nhạc và để lộ những khoảnh khắc tình cảm.

Trước đó, khi lùm xùm với Bạch Công Khanh nổ ra, Nam Em cũng đã chính thức lên tiếng. Cô cho rằng, bản thân mình không hề có ý định hay tình cảm gì với nam diễn viên, ca sĩ 9X. Còn Bạch Công Khanh cũng lên tiếng phân trần khiến nhiều người xôn xao. Xuất hiện trong 1 đêm nhạc, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chia sẻ thẳng thắn trước câu hỏi việc được khán giả đẩy thuyền với Bạch Công Khanh. Cụ thể, cô bày tỏ đầy ẩn ý: "Hai đứa có sao thì vậy thôi, có gì đâu mà đẩy đưa". Sau đó, nữ nghệ sĩ lại muốn bản thân không tiết lộ thêm chuyện cá nhân lên mạng xã hội".

Nam Em thừa nhận một sự thật phũ phàng hậu ồn ào tình ái với Bạch Công Khanh - Ảnh 1
 

Nam Em được biết đến là chân dài tài sắc, từng tham dự và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào sâu lắng. Tuy nhiên, chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ này bị đánh giá là phức tạp và ồn ào. Điều này gián tiếp khiến hình ảnh, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news