Tin mới

Video: Nam Em gây chú ý với khoảnh khắc bên trẻ nhỏ, thêm ghi điểm bởi loạt hành động tinh tế

Thứ sáu, 24/02/2023, 18:36 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Nam Em bên cạnh trẻ nhỏ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và vô tình hé lộ tình trạng hiện tại của người đẹp.

Mới đây trên MXH chia sẻ khoảnh khắc Nam Em xuất hiện ở phía hậu trường một sân khấu âm nhạc. Tại đây, nàng hậu gây chú ý đặc biệt bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, tươi tắn. Nụ cười rạng ngời cho thấy những thị phi đã được người đẹp để lại phía sau để giờ đây cô sẵn sàng cho những dự định mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Video: Nam Em gây chú ý với khoảnh khắc bên trẻ nhỏ, thêm ghi điểm bởi loạt hành động tinh tế - Ảnh 1
 

Đặc biệt trong khoảnh khắc này, Nam Em còn bất ngờ hiện diện bên cạnh một em bé với gương mặt thích thú, đầy hạnh phúc. Hóa ra đây chính là con của fan Nam Em, cô nàng đã chủ động bế em bé và ghi lại khoảnh khắc gần gũi với 2 mẹ con. Không chỉ nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả trẻ, fan của Nam Em còn có cả những khán giả lớn tuổi và cô nàng luôn có cách hành xử văn minh, lễ phép đối với những người hâm mộ của mình.

Mặc dù đây là thời gian nghỉ ngơi sau khi ca hát trên sân khấu, thế nhưng gác lại sự mệt mỏi cô vẫn hiện diện với gương mặt vui tươi và có những hành động thân thiện, đáp lại tình cảm của người hâm mộ khiến bao người không khỏi xúc động. Sau những biến cố tình cảm trong quá khứ, Nam Em giờ đây có âm nhạc, có người hâm mộ chính là động lực giúp cô vui vẻ và mạnh mẽ hơn mỗi ngày.

Video: Nam Em gây chú ý với khoảnh khắc bên trẻ nhỏ, thêm ghi điểm bởi loạt hành động tinh tế - Ảnh 2
 
Nam em xinh đẹp và thân thiện phía hậu trường. Ảnh: Chụp màn hình
Nam em xinh đẹp và thân thiện phía hậu trường. Ảnh: Chụp màn hình

Xinh đẹp, có danh tiếng, thế nhưng Nam Em lại là người đẹp có đường tình duyên đầy trắc trở. Cô từng khiến làng giải trí xôn xao khi đơn phương thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Ở thời điểm đó, nàng hậu nhận về không ít gạch đá của dư luận. Thậm chí tâm lý của cô cũng bị ảnh hưởng và phải nhập viện điều trị một thời gian.

Cách đây không lâu, Nam Em còn vướng ồn ào tình cảm với Bạch Công Khanh. Sau ồn ào này, người đẹp trở nên lặng lẽ, kín tiếng và tập trung vào phát triển con đường âm nhạc của mình.

Video: idnayladesupportnamem

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news