Tin mới

Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp

Thứ tư, 30/06/2021, 17:50 (GMT+7)

Đứng trước những cáo buộc không có cơ sở, Nam Em đã có màn đáp trả cực khét, thậm chí sẽ nhờ pháp luật can thiệp

Nhắc đến "nữ hoàng thị phi" của Vbiz, chắc hẳn Nam Em thứ 2 thì không ai dám số 1. Tên tuổi của cô nàng luôn gắn liền với những ồn ào từ trên trời rơi xuống. Hậu chia tay Lãnh Thanh, cô nàng khá kín tiếng trong chuyện đời tư, ấy vậy mà  "cây muốn lặng mà gió chẳng dừng", dạo gần đây người đẹp lại tiếp tục dính phải tin đồn đang hẹn hò một người bạn thân tên Hoàng Huy. Rất nhiều trang mạng đã khui lại status Hoàng Huy chụp ảnh Nam Em và nói lời "thương" trên trang cá nhân.

Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp - Ảnh 1

Trước sự việc này, Nam Em tỏ ra vô cùng khó chịu và bức xúc. Tối ngày 29/6, trên trang cá nhân, mỹ nhân Tiền Giang đã đăng loạt ảnh cưỡi ngựa thơ thẩn kèm ẩn ý nhắc đến một sự việc tiêu cực: "Mình truyền năng lượng tích cực mà sau bị bẻ lái qua tiêu cực dị. Không muốn nói gì luôn. Đang vui mà tánh kì".

Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp - Ảnh 2

Trong loạt ảnh, cô nàng khiến dân tình phải trầm trổ bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái kiêu sa. tuy nhiên, mọi chuyện đang rất bình thường cho đến khi xuất hiện bình luận mang tính chất công kích của một tài khoản.

Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp - Ảnh 3

Theo đó, người này viết: “Em có tốt lành gì đâu em, ngủ hết người này tới người khác. Vừa nhả Hoàng Huy ra là nhảy qua Xuân Nghị. Qua nhà Nghị ở và đi Đà Lạt quay MV với Nghị luôn mới ghê. Trước khi nói điều gì thì hãy tự suy bụng ta ra bụng người nhé", "Em ấy không dám lên tiếng vì quá đúng. Hỏi Xuân Nghị thử coi cùng tầng của Xuân Nghị ở có người nào tê Minh Duyên không thì biết. Nam Em ở đó bao nhiêu ngày, ra sao. Đi Đà Lạt với Xuân Nghị bao nhiêu ngày ra sao. Muốn người ta không biết điều gì xấu xa mình làm thì đừng nên làm. Bệnh lết lên bệnh viện cũng từ nhà Xuân Nghi mà đi đó. Thấy tội nghiệp nên nhắc nhở em thôi".

"Đúng mới nói đó em. Ai mà chẳng sợ nhân quả, tôi nói sự thật nên không sợ. Trời đất phạt. Có dám thề là không ăn ngủ với Xuân Nghị và Huy Hoàng không? Thôi mà để em con đường sống, tung hình ảnh lên đây là không còn mặt mũi nào. Thôi chào tạm biệt nhé. Công nhận trên đời có đứa lì mà ngu, còn dám nói xạo” 

Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp - Ảnh 4
Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp - Ảnh 5
Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp - Ảnh 6

Đối mặt với câu nói chẳng mấy "mát tai", Nam Em thẳng thắn đáp trả.  "Ủa chị làm thầy bói hay điệp viên mà phán như đúng rồi dạ. Để e thử tìm hiểu xem chị đi với ai làm gì nha. Ahihi”, "Chị ơi, chị xài sim rác xong chị lập nick ảo. Em nể chị quá nè. Thôi thì em cũng muốn cho cả nhà em biết chị là ai. Để chị hiểu gia đình em hiền nhưng không phải muốn lăng sao là lăng nha chị".

Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp - Ảnh 7

Cuối cùng, Hoa khôi Đồng Bằng sông Cửu Long  nhấn mạnh mối quan hệ với Hoàng Huy chỉ là bạn bè, khuyên dân tình nên suy nghĩ tích cực, tránh sinh bệnh : “Mình xin đính chính lại mình và Huy chỉ là bạn học từ nhỏ, xong vô tình gặp lại nhau. Huy cũng có người yêu nên là mọi người đừng có nghĩ gì tội em. Nhiều khi bạn cũng thích chọc em cho vui thôi. Nên là mọi người nghĩ mọi thứ tích cực giùm em nha. Đang dịch khó khăn mình chung tay bảo vệ sức khỏe đi nè. Sân si chi cho sinh bệnh vậy. Nghen”.

Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp - Ảnh 8

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em cho biết, dạo gần đây cô nhận được nhiều tin nhắn nặc danh nhưng không muốn làm lớn chuyện, khẳng định nếu làm sai đã có pháp luật can thiệp. 

Nam Em khẩu chiến với antifan khi bị tố 'lẳng lơ', không quên chốt sổ: Đừng để pháp luật can thiệp - Ảnh 9

Ảnh: Internet, Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news