Tin mới

Nam Em lộ ảnh khóc nức nở, đứng không vững phải nhờ đến người dìu

Thứ hai, 30/12/2019, 10:08 (GMT+7)

Sau khi tham dự lễ trao giải ‘Ngôi sao xanh’, Nam Em để lộ khoảnh khắc khóc ngất, phải nhờ đến người dìu.

Mới đây, hai chị em Nam Anh và Nam Em cùng nhau xuất hiện tại lễ trao giải “Ngôi sao xanh 2019”. Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, cặp chị em còn gây sốt khi bế thú cưng đi dự sự kiện.

Nam Em - Nam Anh bế thú cưng dự thảm đỏ lễ trao giải "Ngôi sao xanh"

Trong lễ trao giải “Ngôi sao xanh” năm nay, Nam Em được đền cử ở 2 hạng mục: “Bộ phim chiếu mạng hay” với Web Drama “Anh muốn quên em không?” và “Nữ diễn viên phim chiếu mạng được yêu thích nhất” với vai diễn Linh An. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng, cô đều hụt cả hai giải thưởng này.

Khi sự kiện này kết thúc. Nam Em lộ khoảnh khắc khóc lóc sướt mướt, đi không vững, phải nhờ người dìu mới ra được xe khiến trợ lý và những người bên cạnh đều vô cùng lo lắng. Chị gái của cô, Nam Anh cũng không biết nên xử trí thế nào. Phải mất một lúc sau Nam Em mới có thể bình tĩnh lại.

Không rõ Nam Em khóc ngất đi như vậy vì lý do gì. Nhiều người cho rằng cô cảm thấy hụt hẫng vì không nhận được giải thưởng. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Nam Em quá xúc động trước tình cảm của người hâm mộ.

Nam Em không đứng vững, phải nhờ đến người dìu

Nam Em từng lọt top 10 chung cuộc "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015". Tuy nhiên, cô nàng được biết đến nhiều nhất trong vụ lùm xùm với danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, chuyện tình này đẫ tốn không ít giấy mực của báo chí. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long liên tục khẳng định có thể chết vì nam danh hài xứ Quảng thậm chí còn cho mình xứng làm vợ Trường Giang hơn là Nhã Phương.

Bỏ qua những ồn ào, trong năm 2019 vừa qua, Nam Em đã có được nhiều dấu ấn trên con đường hoạt động nghệ thuật. Việc được đề cử trong lễ trao giải “Ngôi Sao xanh” đã chứng minh những đóng góp nhất nhất của cô cho giới giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Ngôi sao xanh