Tin mới

Sam ‘tái ngộ’ Ngô Kiến Huy sau ồn ào với Khổng Tú Quỳnh

Chủ nhật, 29/12/2019, 15:46 (GMT+7)

Sau ồn ào với Khổng Tú Quỳnh, Sam xuất hiện tại chương trình 'Giọng ải giọng ai' với Ngô Kiến Huy.

Tối 28/12, tập 23 chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm diễn viên Sam, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Quang Vinh và MC Hoàng Oanh. Sự xuất hiện của Sam và Ngô Kiến Huy khiến khán giả vô cùng thích thú. Cả hai cùng chọn về đội của Trấn Thành

Ngay khi vừa xuất hiện, Sam đã trở thành tâm điểm trêu chọc. Trường Giang chê gu thời trang: "Bữa nay nhìn Sam khác quá. Cái quần là để đi tập gym, áo để đi tiệc”. Đáp lại, Sam khẳng định: "Đây là hình ảnh mà em đang hướng tới. Một phụ nữ trầm tính, ít nói và có chiều sâu".

Sam tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai" cùng Ngô Kiến Huy

Bước vào các phần thi, ở vòng Lộ diện, thí sinh Vongsaynha Keonakhon (nickname) Dâu Tây khiến khách mời và khán giả hào hứng với phần biểu diễn tiếng Việt và Lào trong ca khúc Đừng quên tên anh của Đạt G.

Anh năm nay 20 tuổi và đang theo học tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Nam thí sinh có khả năng hát được 4 thứ tiếng: Anh, Thái, Việt và Lào.

Trường Giang hỏi Keonakhon có thích con gái Việt Nam không, anh chàng nhanh nhảu: “Con gái Việt Nam rất đẹp” và tiết lộ chưa có người yêu. Ngay lập tức, Sam thả thính: "Biết vậy, em qua Lào ở rồi".

Sam và Ngô Kiến Huy đối đáp khiến khán giả thích thú

Cô bối rối bày tỏ tình cảm với thí sinh người Lào ngay trên sóng truyền hình. "Dâu Tây, nhìn ngoại hình của chúng ta như tướng trời sinh vậy. Mọi người ở đây đều nhìn được điều đó".

Trường Giang lại tiếp tục trêu chọc: "Nhìn Sam đứng bên Dâu Tây mới biết em lớn hơn bé 10 tuổi".

Cũng trong chương trình, ca sĩ Quang Vinh gây ấn tượng bởi sự điềm tĩnh và những nhận xét sắc sảo về chuyên môn. Giọng ca Ngôi nhà hoa hồng có màn song ca trọn vẹn với thí sinh số 6 trên sân khấu với ca khúc Đừng yêu ai sâu đậm.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy lựa chọn thí sinh số 3 để cùng song ca . Tuy nhiên, anh chàng sở hữu giọng ca "thảm họa" và mang đến kết quả thua chon am ca sĩ. Kết thúc chương trình, nam ca sĩ Quang Vinh giành thắng lợi và nhận 50 triệu đồng.

Trước đó, trong liveshow của Ngô Kiến Huy, Sam bất ngờ vướng vào chỉ trích khi song ca ca khúc mà chàng Bắp và Khổng Tú Quỳnh đã hát trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news