Tin mới

Nam Em lộ diện bên chồng giữa loạt ầm ĩ, 1 chi tiết nói lên tất cả

Chủ nhật, 03/12/2023, 13:36 (GMT+7)

Mọi động thái của Nam Em và chồng sắp cưới đều nhận được quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

Những ngày qua, câu chuyện tình cảm của người đẹp Nam Em với chồng sắp cưới khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Sau khi công khai, cặp đôi hứng chịu nhiều lời ra tiếng vào, thậm chí bạn trai của Nam Em còn bị đào lại quá khứ không đẹp. Đỉnh điểm hôm 28/11, chồng sắp cưới Nam Em đăng đàn tìm kiếm người đẹp. Cùng thời điểm, Nam Em chuyển sang chế độ "độc thân" trên mạng xã hội, những hình ảnh cô nàng cùng nửa kia cũng biến mất.

Chuyện tình cảm của người đẹp Nam Em với chồng sắp cưới khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao
Chuyện tình cảm của người đẹp Nam Em với chồng sắp cưới khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao

Sau một ngày gây náo động, Nam Em xuất hiện trở lại, cô cho biết lý do mất tích vì vì cùng chị gái vào rừng, gỡ mọi thứ liên quan đến chồng sắp do CDM vùi dập nên từ nay về sau sẽ không chia sẻ thêm.  Tiếp đó, Nam Em cho biết nửa kia bỏ dùng mạng xã hội, còn cô sẽ về quê sống đời bình dị nếu khán giả không còn muốn nghe cô hát.

Sau ồn ào chồng chất, tối 2/12, Nam Em cùng chồng sắp cưới lộ diện chốn đông người. Cặp đôi dính nhau "như sam", có những cử chỉ thân mật tình tứ. Không chỉ tháp tùng bạn gái, vị doanh nhân này còn chăm chút cho Nam Em. 

Nam Em lộ diện bên chồng giữa loạt ầm ĩ, 1 chi tiết nói lên tất cả - Ảnh 1
 
Nam Em cùng chồng sắp cưới lộ diện chốn đông người, dính nhau như sam sau loạt ầm ĩ
Nam Em cùng chồng sắp cưới lộ diện chốn đông người, dính nhau như sam sau loạt ầm ĩ

Có thể thấy, mối quan hệ của Nam Em và bạn trai vẫn vô cùng êm đẹp giữa đàm tiếu. Bên cạnh những người ngao ngán vì thị phi, cũng có khán giả gửi lời chúc mừng, bày tỏ sự hâm mộ cặp đôi. 

Bạn trai chăm chút tỉ mẩn cho Nam Em
Bạn trai chăm chút tỉ mẩn cho Nam Em

Trong phỏng vấn với Saostar,  Nam Em cho biết sinh nhật của cô là ngày 15/1, của bạn trai là 13/1, nên cả hai lên kế hoạch tổ chức lễ đính hôn vào ngày 14/1/2024 theo phong tục của người Bắc. Tuy nhiên sau khi xem ngày không được nên cặp đôi chuyển hướng sang làm tiệc trà. Đến tháng 4, Nam Em và nửa kia sẽ tổ chức lễ đính hôn. 

Nam Em và chồng sắp cưới có kế hoạch về chung một nhà vào tháng 4/2024
Nam Em và chồng sắp cưới có kế hoạch về chung một nhà vào tháng 4/2024

Nam Em từng trải lòng: "Cả 2 đều không được ủng hộ khi yêu nhau. Và sau đó tất cả những người đến hôn lễ đều khóc. Không có một tình yêu nào đẹp mà không trải qua sóng gió. Nên đám cưới sẽ không diễn ra nếu như khán giả không hài lòng. Đối với tôi quan trọng là những lúc ốm đau có người bên cạnh. Còn có đám cưới cũng được, không có chúng tôi vẫn vui vẻ".

Trước quá khứ của bạn trai, Nam Em cho biết không quan tâm. Điều quan trọng nhất với cô là lúc ốm đau, mệt mỏi, nửa kia là người cùng chia sẻ, gánh vác những khó khăn.

Nam Em lộ diện bên chồng giữa loạt ầm ĩ, 1 chi tiết nói lên tất cả - Ảnh 2
 

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Nam Em hạnh phúc viết: "Ngày xưa không có người đứng ra bảo vệ mình nên người ta có quyền cho mình sai.  Còn bây giờ có người đứng lên để bảo vệ mình rồi nên không cần phải sợ nữa. Chỉ cần làm tốt việc của mình còn lại để a lo”.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em trên trang cá nhân
Hình ảnh mới nhất của Nam Em trên trang cá nhân

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em