Tin mới

Nam Em nói về nỗi ám ảnh trong tình yêu, ẩn ý nhắc tới Trường Giang

Thứ ba, 26/11/2019, 14:17 (GMT+7)

Nam Em lại tiếp tục gây xôn xao khi ẩn ý nhắc lại mối tình thất bại trong quá khứ với ông xã Nhã Phương - Trường Giang.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Nam Em tiếp tục nhắc lại chuyện tình yêu thất bại trước đây, một nỗi ám ảnh với cô. Dù không nói tên trực tiếp nhưng cách Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long gọi người đàn ông đó là "người đàn ông nổi tiếng, tài năng, đào hoa" khiến công chúng nhớ đến không ai khác là Trường Giang.

Nam Em chia sẻ trên Trí thức trẻ: "Đó là người đàn ông tốt, rất tốt, một người từng trải, nổi tiếng, giống như một trận mưa tưới mát mảnh đất khô cằn.... Khi ở bên anh ấy, em thấy bình yên, ấm áp. Thứ người đó cho em không phải là tiền bạc, quan hệ để đạt được thứ này thứ kia. Sự ra đi quá nhanh của cuộc tình mong manh ấy, dù em đã chuẩn bị trước tinh thần nhưng cũng không tránh khỏi cảm xúc chơi vơi".


Năm 2018, Nam Em khiến showbiz Việt xôn xao khi công khai tình cảm dành cho Trường Giang. Thời điểm đó, nam diễn viên hài đang hẹn hò với Nhã Phương. Điều này khiến cả Nam Em và Trường Giang đều bị chỉ trích. Không dừng lại ở việc công khai hẹn hò, Nam Em còn liên tục "tấn công" Mười Khó, thậm chí, cô còn đòi tự tử vì tình.

Trước sự "tấn công" dồn dập của Nam Em, cuối cùng Trường Giang cũng phải ra mặt. Nam danh hài cho biết, tình yêu này chỉ từ phía Nam Em. Đồng thời, Trường Giang cũng tuyên bố, nếu Nam Em động đến Nhã Phương sẽ không để cô yên.

Sau ồn ào đó, Nam Em rơi vào trạng thái tinh thần khủng hoảng. Chân dài Tiền Giang tăng cân không kiểm soát và không còn tham gia các hoạt động trong làng giải trí. 
Đến nay, khi tinh thần đã ổn định, Nam Em dần lấy lại vóc dáng và tự tinh quay trở lại showbiz. Trong khi đó, Trường Giang đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news