Tin mới

Nam Em tiếp tục chia sẻ triết lý ẩn ý sau tổn thương từ ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ bảy, 03/08/2019, 08:51 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn từ ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em luôn xuất hiện với hành động khó hiểu kèm theo những câu nói đầy tâm trạng.

Sau sóng gió tình ái với Trường Giang, Nam Em đã "biến mất" khỏi showbiz một thời gian khá dài. Sau khi trở lại, Nam Em liên tục quay clip khó hiểu cùng những chia sẻ đầy tâm trạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em trong bộ tóc màu bạch kim và chia sẻ đoạn clip khó hiểu cùng dòng chia sẻ: "Phụ nữ luôn phải xinh đẹp và không cho phép đàn ông tổn thương mình nha....".

Nam Em đăng trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ cảm thấy khó hiểu với hành động này.

"E ơi...đừng như vậy nữa...cứ là Nam em sang chảnh ngày nào...sao càng ngày càng tệ vậy...?E đang tự hành hạ thân xác e đó...nhuộm lại tóc...điềm tỉnh lại...e mà như vậy thì Trường Giang sẽ nói với Nhã Phương :” a ko lấy con điên đó là đúng rồi...sao mà nó điên dữ vậy trời “ Nhã Phương sẽ cười và khinh e đó...","bệnh dại tái phát, khổ thân", "Chị ơi chị cứ như vầy người ta hả hê vì những gì đã làm với chị thôi! Chị đẹp rồi phải sang lên điềm tĩnh lại sẽ khối người mơ ước chứ như vầy ai thương chị nữa?", "Chị như vậy là chị đang chứng minh chị đã bị tổn thương",....dân mạng bình luận dưới bài viết của Nam Em.

Dân mạng khó hiểu với hành động của Nam Em

Hồi tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ công khai chuyện tình bí mật giữa cô cùng danh hài Trường GiangThời điểm đó, ồn ào tình ái của cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Nam Em từng khẳng định "có thể chết" vì ông xã Nhã Phương. Từng chia sẻ trên truyền thông, Nam Em cho biết, sau cú sốc trước tình cảm với Trường Giang, bản thân cô đã bị mắc bệnh rối loạn hoảng sợ, tình trạng khá nặng khi mỗi ngày có thể nên cơn nên cô đã ra nước ngoài chữa bệnh.

Sau ồn ào tình ái với TRường Giang, Nam em liên tục có hành động khó hiểu

Thậm chí Nam Em cho biết, ông xã Nhã Phương như một chiếc chìa khoá, mở trái tim của cô ấy ra để rồi cô ấy không biết cách đóng lại nên phải tìm người này người khác lấp vào vị trí đó. Sau đó dường như cảm thấy quá mất thời gian nên Nam Em đã cố gắng tỉnh táo và học lại cách yêu bản thân mình.

Sau thời gian ổn định lại tinh thần, Nam Em tái xuất showbiz liên tục có những hành động khó hiểu khiến khán giả ngán ngẩm. Trong lần ra mắt dự án phim mới, Nam Em đã khẳng định cô sẽ nghiêm tục và kiềm chế bản thân nhưng dường như tình trạng này vẫn chưa được cải thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news