Tin mới

Nam nhân bị coi là 'tiểu tam' phá vỡ Song Hye Kyo và Hyun Bin giữa tin đồn tái hợp

Thứ năm, 21/05/2020, 10:47 (GMT+7)

Giữa tin đồn Song Hye Kyo sắp tái hợp với tình cũ Hyun Bin, cái tên Jo In Sung bất ngờ bị réo lên khi bị cho là lý do khiến cặp đôi phải 'đường ai nấy đi' trong quá khứ.

Ngay sau khi MXH xứ Trung và Hàn ồn ào, xôn xao về tin đồn Song Hye Kyo nhiều khả năng sẽ 'tái hợp' với Hyun Bin thì bất ngờ những thông tin về lý do cặp đôi đường ai nấy đi đã được 'lục lại'.

Jo In Sung được xem là 'tiểu tam' xem vào mối tình giữa Song Hye Kyo và Hyun Bin. Ảnh: Internet

Theo đó, Song Hye Kyo và Hyun Bin từng là cặp đôi đắt giá của Kbiz nhưng cả hia đã chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò.

Hậu ly hôn với Song Joong Ki, mọi đồng thái của nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Song Hye Kyo và Hyun Bin. Ảnh: Osen

Từ việc liên tiếp có động thái lạ như bất ngờ đăng tải bài hát OST trong bộ phim mà Song Hye Kyo và Hyun Bin đóng chung cho đến việc Song Hye Kyo bất ngờ đeo vòng cổ có 2 chữ cái viết tắt tên của hai người.

Bấy nhiêu bằng chứng  bị dân tình khui ra đã cho thấy dường như tin đồn 'tái hợp' của cả hai gần như đúng sự thật.

Tờ Sina mới đây bất ngờ 'đào xới' lại lý do cặp đôi này đường ai nấy đi nhiều năm trước. 
Theo đó, thực chất Song Hye Kyo và Hyun Bin chia tay do mỹ nhân họ Song đã nảy sinh tình cảm với nam diễn viên khác là Jo In Sung.

Song Hye Kyo và Jo In Sung từng hợp tác chung trong một dự án và cũng là lý do để họ có thời gian gắn bó 'hâm nóng tình cảm'.

Jo In Sung và Song Hye Kyo từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng chính vì lý do này nên tình cảnh chia tay trong quá khứ của 2 người không hề êm đẹp, rất khó có khả năng cả hai sẽ tái hợp lần nữa.

Dù vậy, những người hâm mộ vẫn ước mơ cả hai sẽ quay về bên nhau.

Dù có khá nhiều ý kiến và suy đoán khác nhau đến từ phía các netizen nhưng vẫn cần nhiều bằng chứng để có thể xác thực hơn tình cảm của Song Hye Kyo và Hyun Bin ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news