Tin mới

Nam nhân khiến Hari Won đòi cưới, lộ nhan sắc già nua sau nỗi mất mát lớn

Thứ tư, 15/04/2020, 16:03 (GMT+7)

Nam nhân từng qua mặt Trấn Thành khiến Hari Won muốn cưới lộ nhan sắc già nua gây hoang mang.

Cách đây không lâu, nam diễn viên từng khiến Hari Won muốn bỏ Trấn Thành để cưới bất ngờ chia sẻ hình ảnh già nua khó nhận ra. Hứa Vĩ Văn khiến fan hoang mang khi để râu và già đi trông thấy. Nhiều người tiếc nuối cho hình ảnh soái ca một thời của Hứa Vĩ Văn.

Nhan sắc già nua của nam diễn viên Hari Won đòi cưới khiến fan hoang mang. Ảnh internet

Trước đây, nam diễn viên từng khiến Hari Won phấn khích đòi bỏ Trấn Thành để cưới cho bằng được trên sóng truyền hình. Bà xã Trấn Thành và Hứa Vĩ Văn từng nên duyên với nhau trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách. Thậm chí, cả hai hợp tác với nhau vào thời điểm giọng ca "Anh cứ đi đi" còn đang hẹn hò Tiến Đạt. Chính vì vậy, Hari Won và Hứa Vĩ Văn có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Hình ảnh điển trai trước đây của Hứa Vĩ Văn. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Hứa Vĩ Văn đau lòng thông báo về sự ra đi đột ngột của em trai. Nam diễn viên và gia đình đã vô cùng đau buồn trước sự mất mát quá lớn và đến bất ngờ này. Kể từ đó, nam diễn viên ít xuất hiện hơn trong các sự kiện giải trí.

Hari Won có cơ duyên hợp tác cùng Hứa Vĩ Văn trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách. Ảnh internet

Hứa Vĩ Văn là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh Việt. Trải qua gần 20 năm trong nghề, nam diễn viên đã trải qua không ít khó khăn trong những ngày đầu mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Trước khi bắt đầu nghiệp diễn xuất, Hứa Vĩ Văn được biết đến trong vai trò người mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news