Tin mới

Kim Tae Hee bị chụp lén, bao nhiêu nhược điểm đều bị phơi bày

Thứ tư, 15/04/2020, 15:12 (GMT+7)

Nhan sắc đỉnh cao của Kim Tae Hee đang đứng trước mối đe dọa của thời gian khi xuất hiện những nếp nhăn, làn da kém săn chắc.

Mới đây, trong bức ảnh hậu trường, Kim Tae Hee khiến fan bất ngờ và lo lắng khi "tượng đài nhan sắc" đỉnh cao đang bị thời gian đe dọa. Trên khuôn mặt của bà xã Bi Rain đã xuất hiện nếp nhăn, làn da kém săn chắc. Đặc biệt, trong bức ảnh này, nữ diễn viên có phần tăng cân.

Khuôn mặt xuất hiện nếp nhăn, kém săn chắc và có phần tăng cân của Kim Tae Hee. Ảnh internet

Kim Tae Hee được xem là tượng đài nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Trong khi, không ít sao Hàn tìm đến Phẫu thuật thẩm mỹ để ngày một đẹp hơn thì Kim Tae Hee vẫn trung thành với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.

Ở góc máy này, Kim Tae Hee cũng lộ nếp nhăn quanh mắt. Ảnh internet

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc, Kim Tea Hee còn khiến công chúng xuýt xoa khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với tài tử Bi Rain. Khác với những cặp đôi đình đám khác, Bi Rain và Kim Tea Hee khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Sau khi về chung một nhà, nữ diễn viên quyết định sinh con trước khi quay lại công việc. Dù là bà mẹ 2 con nhưng nhan sắc và vóc dáng của bà xã Bi Rain thì hiếm có mỹ nhân nào có thể sánh được.

Bi Rain và Kim Tae Hee có cuộc sống hạnh phúc bên hai nhóc tì. Ảnh internet

Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn để lui về hậu trường sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ, Kim Tae Hee mới đây đã đánh dấu quay lại giải trí với bộ phim mới và nhận được sự quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news