Tin mới

Nam tài xế đánh người phụ nữ bán hải sản gây bức xúc bất ngờ lên tiếng

Thứ ba, 17/12/2019, 17:40 (GMT+7)

Sau hành vi đánh người phụ nữ bán hải sản, nam tài xế thừa nhận việc mình làm là sai. Tuy nhiên, trước đó người phụ nữ này đã có những lời lẽ không hay đối với mẹ và vợ của mình nên không thể chịu đựng được.

Theo thông tin ban đầu vụ ẩu đả xảy ra vào khoảng hơn 7 giờ sáng nay (17/12) tại chợ Hải Nam (Hải Phòng).

Thời điểm trên, một người người đàn ông mặc trang phục lịch sự, đi xe bán tải Hilux màu đen dừng đỗ ngay trước sạp hàng bán hải sản. Khi vừa bước xuống xe, người này liền tiến về phía bà chủ quầy hàng.

Không hiểu nguyên nhân vì sao hay có mâu thuẫn từ trước mà ông ta giơ tay, tát tới tấp người phụ nữ với thái độ rất hung dữ.

Trước những cú tát như trời giáng, bà chủ cửa hàng cũng "phản đòn" bằng cách chống trả quyết liệt. Thấy vậy, nhiều người dân và những người bán hàng ở gần liền chạy tới can ngăn.

Vụ việc trở nên căng thẳng hơn khi một người đàn ông khác từ trong nhà lao ra đánh người vừa hành hung người phụ nữ.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người không khỏi bức xúc trước hành vi xấu xí của người đàn ông. Thậm chí, dân mạng đã truy tìm được Facebook Đ.T.H., được cho là trang cá nhân của tài xế bán tải trong clip để tấn công bằng những lời chỉ trích, chửi bới.

Trước làn sóng phẫn nộ từ dân mạng, tài xế bán tải cũng lên tiếng giải thích cho hành động của mình trên trang cá nhân. "Đánh người là sai chưa kể đó lại là phụ nữ. Nhưng đã là chửi mẹ mình, trà đạp lên miếng cơm manh áo thì ai cũng vậy. Xin lỗi tôi cũng người Hải Phòng, tôi không nhịn được vì đó là mẹ tôi. Ai là con thì hiểu. Đúng sai có pháp luật", tài khoản Đ.T.H lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news