Tin mới

Nam thần nổi hơn cả Huỳnh Hiểu Minh bị 2 người phụ nữ hủy hoại cuộc đời

Thứ sáu, 08/10/2021, 17:09 (GMT+7)

Là một trong tứ đại tiểu sinh cùng thời với Huỳnh Hiểu Minh, cuộc đời nam diễn viên Ấn Tiểu Thiên sau đó lao dốc chỉ vì 2 người phụ nữ.

Mỗi năm, Trung Quốc đều chọn ra tứ tiểu sinh và tứ tiểu hoa của làng giải trí. Vào năm 2006, tứ tiểu sinh được chọn ra là Đồng Đại Vỹ, Huỳnh Hiểu Minh, Ấn Tiểu Thiên, Nhiếp Viễn. Cho đến bây giờ, chỉ còn Đồng Đại Vỹ và Huỳnh Hiểu Minh là còn nổi tiếng, Nhiếp Viễn mới vực lại danh tiếng qua bộ phim Diên Hi Công Lược.

Nam thần nổi hơn cả Huỳnh Hiểu Minh bị 2 người phụ nữ hủy hoại cuộc đời - Ảnh 1

Thuở mới vào nghề, Ấn Tiểu Thiên còn hot hơn cả huỳnh Hiểu Minh cùng 2 tiểu sinh còn lại. Nhưng đến năm 2012, nam diễn viên gặp phải sự cố khiến anh hối hận cả đời. Sự cố này ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh cá nhân và sự nghiệp của anh.

Vào đêm 24/2/2012, có người tung tin Ấn Tiểu Thiên hành hung nữ diễn viên Biên Tiêu Tiêu trên phim trường. Bản thân nữ diễn viên cũng tố Ấn Tiểu Thiên bạo hành. Hai người đưa ra những quan điểm khác nhau nhưng nhiều người nổi tiếng ủng hộ Biên Tiêu Tiêu và không ai tin Ấn Tiểu Thiên.

Ở thời điểm đỉnh cao năm 2006, Ấn Tiểu Thiên còn nổi tiếng hơn cả Huỳnh Hiểu Minh.
Ở thời điểm đỉnh cao năm 2006, Ấn Tiểu Thiên còn nổi tiếng hơn cả Huỳnh Hiểu Minh.

Danh tiếng Ấn Tiểu Thiên bị hủy hoại. Sự thật cuối cùng cũng bị phơi bày, nữ diễn viên này đã nói dối nhưng sự nghiệp của Ấn Tiểu Thiên theo đó mà tụt dốc không phanh. Điều khiến anh khó chịu nhất chính là những người từng vu oan cho anh lại không lên tiếng xin lỗi.

Ấn Tiểu Thiên và vợ cũ Cáp Lâm Na.
Ấn Tiểu Thiên và vợ cũ Cáp Lâm Na.

Cho đến năm 2015, Ấn Tiểu Thiên kết hôn với Cáp Lâm Na rồi sinh 2 cậu con trai. Ban đầu, hai người có một gia đình hạnh phúc khi Cáp Lâm Na tô vẽ hình ảnh bản thân là người phụ nữ giàu có, được giáo dục. Sau một thời gian, sự thật vỡ lở, Cáp Lâm Na ôm tiền cao chạy xa bay nên cả hai chính thức ly hôn. 

Nam thần nổi hơn cả Huỳnh Hiểu Minh bị 2 người phụ nữ hủy hoại cuộc đời - Ảnh 2
Nam thần nổi hơn cả Huỳnh Hiểu Minh bị 2 người phụ nữ hủy hoại cuộc đời - Ảnh 3

Giờ đây, Ấn Tiểu Thiên đã 42 tuổi, anh tuy vẫn hoạt động trong giới giải trí nhưng không còn vinh quang như lúc đầu. Cuộc đời nam thần đã bị hủy hoại trong tay 2 người phụ nữ.

>> Xem thêm: 4 Sao Hoa Ngữ xuất thân nông thôn giờ thành tượng đài trong Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news