Tin mới

Ảnh quá khứ 'chơi bời' của Angela Baby đủ để Huỳnh Hiểu Minh 'giận tím người'

Thứ năm, 09/09/2021, 20:27 (GMT+7)

Angela Baby giờ đã trở thành sao hạng A của Cbiz nhưng trước khi nổi tiếng cô từng có những tấm hình chỉ muốn chôn sâu mãi mãi.

Xuất thân là một người mẫu, đến năm 2007 Angela Baby mới chuyển hướng sang dẫn chương trình. Sau đó, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Vân Trung Ca, Cô Phương Bất Tự Thưởng... Trong mắt nhiều khán giả, Angela Baby là nữ diễn viên có vẻ ngoài ngọt ngào, gợi cảm, thu hút rất nhiều fan. Năm 2013, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã đạt điểm số toàn diện và trở thành người đầu tiên trong 4 tiểu hoa thế hệ mới. 3 người còn lại là Dương Mịch, Lưu Thi ThiNghê Ni.

Angela Baby hiện tại là một trong những tượng đài nhan sắc của Cbiz.
Angela Baby hiện tại là một trong những tượng đài nhan sắc của Cbiz.

Kể từ đó, danh tiếng trong Cbiz của Angela Baby ngày một lên cao. Khi đã trở thành sao hạng A, người ta bắt đầu lật tẩy quá khứ đen tối của cô nàng. Trong đó có rất nhiều bức ảnh và những lùm xùm xưa cũ bị lật lại.

Đây là bức ảnh người ta cho rằng của Angela Baby trước khi chỉnh sửa nhan sắc. Trong ảnh, mỹ nhân Vân Trung Ca trông có làn da ngăm đen, đôi môi dày cực kỳ ấn tượng. Các đường nét trên gương mặt Angela Baby còn chưa sắc nét như hiện tại. Điều khác biệt nhất trong bức ảnh cũ là hàm răng của cô ấy hơi hô.

Thế nhưng trước khi nổi tiếng, Angela Baby trông như thế này khiến nhiều người hoài nghi nhan sắc của cô.
Thế nhưng trước khi nổi tiếng, Angela Baby trông như thế này khiến nhiều người hoài nghi nhan sắc của cô.

Nhiều người sau khi xem ảnh này thì đặt nghi vấn cho nhan sắc của Angela Baby. Tuy nhiên, cô nàng trước sau như một khẳng định vẻ đẹp của mình hoàn toàn tự nhiên. Thậm chí, Angela Baby còn đưa truyền thông đến gặp bác sĩ và họ nhận được câu trả lời tương tự. Tuy nhiên, mọi người vẫn không hết hoài nghi, họ thậm chí quay sang nghi ngờ tính chuyên nghiệp của bác sĩ khi ấy.

Còn đây là bức ảnh chụp chủ tịch Hoa Nghị và Angela Baby đang ôm nhau. Có thể thấy chủ tịch Hoa Nghị tràn đầy thanh xuân, trông rất hạnh phúc. Biểu cảm của Angela khi ấy vừa có chút vui vẻ, vừa kinh ngạc. Đặc biệt, người ta chú ý đến "bàn tay hư" của vị chủ tịch. Nếu Huỳnh Hiểu Minh nhìn thấy bức ảnh thân mật của vợ anh ấy với người đàn ông khác như thế này, chắc hẳn sẽ rất tức giận.

Hình ảnh này của Baby có lẽ sẽ khiến Huỳnh Hiểu Minh 'giận tím người'.
Hình ảnh này của Baby có lẽ sẽ khiến Huỳnh Hiểu Minh "giận tím người".

Bức ảnh cuối cùng là khi Angela Baby đang vui vẻ với một người đàn ông. Cô nàng khi ấy mặc đồ táo bạo, trang điểm đậm và kiểu tóc khác bây giờ. Người đàn ông bên cạnh để tóc dài, trực tiếp dùng chai để bồi Angela "vui vẻ". Hai người dường như là bạn bè nhưng trong mắt người ngoài, hình ảnh này cũng không mấy đẹp đẽ. 

Tất nhiên, cảnh tượng này không mấy hay ho cho một cô gái.
Tất nhiên, cảnh tượng này không mấy hay ho cho một cô gái.

Sau khi những bức ảnh cũ bị khui lại, netizen lầm rầm bàn tán và chỉ biết thương cảm cho Huỳnh Hiểu Minh. Không ngờ vợ anh cũng có quá khứ "chơi tới bến" như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news