Tin mới

Jisoo (BLACKPINK) và Son Heung Min lộ 3 'hint' khiến Knet khẳng định hẹn hò chắc như đinh đóng cột

Thứ sáu, 08/10/2021, 15:31 (GMT+7)

Tin đồn Jisoo (BLACKPINK) và cầu thủ Son Heung Min (Tottenham Hotspur) hẹn hò đã khiến làng giải trí xứ kim chi chấn động.

Trước đó, vào tháng 9/2019, Jisoo đã tới theo dõi một trận đấu tại sân Tottenham Hotspur ở London. Nữ thần tượng đã chia sẻ vài bức ảnh chụp từ trận đấu trên Instagram của mình, cổ vũ đội bóng của Son Heung Min.

Jisoo (BLACKPINK) được cho là đã sang Anh để cổ vũ cho 'bạn trai tin đồn' khi đang thi đấu.
Jisoo (Blackpink) được cho là đã sang Anh để cổ vũ cho "bạn trai tin đồn" khi đang thi đấu.

2 năm sau, tin đồn hẹn hò giữa Jisoo và Son Heung Min lại dấy lên dựa trên quan sát của một vài người hâm mộ, gây xôn xao dư luận. Theo báo cáo, Son Heung Min trở về Hàn Quốc vào ngày 5/10 để tham dự trận đấu giữa Hàn Quốc và Syria trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 7/10. Tuy nhiên, thay vì bay từ London, vương quốc Anh, có thông tin nói Son Heung Min đã bay từ Paris về Hàn Quốc.

Jisoo (BLACKPINK) cũng tình cờ trở về Hàn Quốc cùng ngày 5/10 sau khi kết thúc lịch trình tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Son Heung Min đeo chiếc vòng đặc biệt mà mỗi lần ghi bàn anh đều hôn lên đó.
Son Heung Min đeo chiếc vòng đặc biệt mà mỗi lần ghi bàn anh đều hôn lên đó.
Jisoo (BLACKPINK) và Son Heung Min lộ 3 'hint' khiến Knet khẳng định hẹn hò chắc như đinh đóng cột - Ảnh 1

Một chi tiết khác góp phần vào những tin đồn đang diễn ra đó là chi tiết "vòng tay đôi" của hai nhân vật chính. Người hâm mộ đều biết Son Heung Min thường hôn lên chiếc vòng tay đặc biệt của mình mỗi khi ghi bàn. Và Jisoo cũng sở hữu một chiếc vòng tay giống y chang.

Jisoo (BLACKPINK) cũng sở hữu một chiếc vòng giống như vậy.
Jisoo (BLACKPINK) cũng sở hữu một chiếc vòng giống như vậy.

Đến nay, dù tin hẹn hò giữa Jisoo và Son Heung Min vẫn chỉ là "tin đồn" nhưng rất nhiều netizen tin rằng "không có lửa làm sao có khói. Họ đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. Nếu đây là sự thật thì chắc chắn họ sẽ là cặp đôi toàn cầu.

Phản ứng của netizen trước tin đồn Jisoo và Son Heung Min hẹn hò:

- Dù có thật hay không thì thật tốt khi nghe tin Jisoo đã có người bên cạnh. Tôi không biết làm cách nào mà người hâm mộ lại soi ra trang sức của họ.

- Nếu là thật thì họ sẽ trở thành cặp David Beckham và Victoria thứ hai. Dù sao thì cũng rất tuyệt với Jisoo.

- Nếu họ hẹn hò thì sẽ trwor thành một cặp đôi quyền lực.

- Các chuyến bay từ Anh tới Hàn Quốc bị hạn chế. Korean Air chỉ bay từ LHR (London) vào thứ sáu nên tôi đoán anh ấy phải qua Paris đến cho kịp giờ.

- Tôi ước gì chúng ta không soi quá kỹ cuộc sống riêng tư của các thần tượng như thế này, nhiều thần tượng đã nói về sự soi mói khiến họ khó chịu như thế nào. Với tư cách là một người hâm mộ, các bạn có thể phân tích kỹ MV, lời bài hát, cách lựa chọn trang phục... bất cứ thứ gì liên quan đến âm nhạc của một ca sĩ, nhưng chỉ có vậy. 

- Mấy hint hẹn hò này nực cười quá. Jisoo không thể đến để cổ vũ cho một cầu thủ Hàn Quốc? Việc họ trở về Hàn Quốc cùng ngày cũng chỉ là trùng hợp thôi. Còn chiếc vòng tay, ai đeo trùng nhau cũng là vòng cặp thì tôi có lẽ đang hẹn hò với vài người đấy.

>> Xem thêm: 11 album Kpop Gen 4 đang khuấy đảo Billboard 200: SuperM, TXT, ITZY làm nên kỳ tích

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news