Tin mới

Lần hiếm hoi Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên cạnh Angela Baby sau khi liên tục bị đồn ly hôn

Thứ năm, 07/10/2021, 20:54 (GMT+7)

Sau nhiều năm bị đồn yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau gây chú ý.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đăng tải thông tin về Huỳnh Hiểu Minh qua một bài đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, một netizen đã bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh cùng Angela Baby đi chơi cùng với con trai Tiểu Bọt Biển. 

Lần hiếm hoi Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên cạnh Angela Baby sau khi liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 1

Trong hình được đăng tải, Angela Baby đội mũ lưỡi trai màu trắng và khoác áo len bên ngoài đứng bên cạnh con trai. Đây không phải lần đầu tiên Angela Baby đi chơi cùng con trai giữa chốn đông người nhưng ngạc nhiên nhất khi lần này có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều năm nay, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị đồn ly hôn do cả hai lạnh nhạt, không hề tương tác với nhau.

Lần hiếm hoi Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên cạnh Angela Baby sau khi liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 2

Thực ra chuyện không tương tác là rất bình thường thế nhưng ứng vào cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, họ đều phô trương khi khoe tình cảm trên mạng xã hội. Nhiều người còn để lại bình luận cho rằng họ đang làm màu. Do đó, đột nhiên cả hai ít tương tác với nhau thậm chí không còn xuất hiện chung bên nhau trong các sự kiện và những lần Angela Baby đưa con đi chơi cũng chỉ có 1 mình. 

Cả hai xuất hiện bên nhau lần gần nhất chính là vào tháng 1/2020 khi họ cùng tổ chức sinh nhật cho con trai. Còn lại hơn 1 năm qua, cả hai rất ít tương tác với nhau trên mạng xã hội và xuất hiện cùng nhau. Thậm chí trong đêm hội weibo vào tháng 2/2021, cả hai đều cùng tham dự nhưng lại không giao tiếp với nhau thậm chí còn ngó lơ khiến nhiều người chú ý.Vì vậy, đã không ít tin đồn tiết lộ cặp đôi rạn nứt tình cảm.

Lần hiếm hoi Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện bên cạnh Angela Baby sau khi liên tục bị đồn ly hôn - Ảnh 3

Trong lần netizen chụp này có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh mới khiến nhiều người bất ngờ. 

Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử. Sự thật về mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì chỉ người trong cuộc mới biết rõ.​​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news