Tin mới

Nam thần VTV đẹp tựa sao Hàn công khai quá khứ giấu kín

Thứ hai, 23/08/2021, 11:14 (GMT+7)

Hà Mạnh Trung là gương mặt nổi bật của VTV không chỉ bởi ngoại hình mà cả tài năng, anh cũng có một quá khứ ít ai ngờ.

VTV nổi tiếng là nơi quy tụ dàn MC, BTV xinh đẹp, điển trai bậc nhất làng báo. Một trong số đó phải kể đến anh chàng Hà Mạnh Trung (27 tuổi, Bắc Giang). Mạnh Trung không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp như sao Hàn, anh còn có profile đáng ngưỡng mộ. 

Nam thần VTV đẹp tựa sao Hàn Hà Mạnh Trung công khai quá khứ giấu kín
Nam thần VTV đẹp tựa sao Hàn Hà Mạnh Trung công khai quá khứ giấu kín

Hiện tại, Mạnh Trung đang là MC song ngữ Việt - Hàn trên kênh VTV. Trước khi làm việc tại VTV, Hot boy Bắc Giang từng là thí sinh xuất sắc của Top Model Online, thuộc khuôn khổ Vietnam's Next Top Model 2019. Chính vì vậy việc nam thần này xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia càng khiến cho dân tình thích thú.

Nam thần VTV đẹp tựa sao Hàn công khai quá khứ giấu kín - Ảnh 1

Nói về lý do đến với nghề MC, Mạnh Trung cho biết nhờ có thời gian cộng tác với nhà đài nên thông qua một người chị giới thiệu, nam MC 27 tuổi được giới thiệu thử sức với vai trò MC song ngữ Việt - Hàn.

Nam thần VTV đẹp tựa sao Hàn công khai quá khứ giấu kín - Ảnh 2

Thời điểm đầu mới bước chân vào nghề, Mạnh Trung gặp khá nhiều khó khăn với vai trò mới. Anh cho biết bản thân bối rối, căng thẳng nhưng sau dần thấy quen nên nhanh chóng bắt nhịp được với công việc. Từ khi xuất hiện trên VTV, Mạnh Trung được chú ý đặc biệt ngoài đời.

Mạnh Trung làm việc với nhiều sao Hàn đình đám
Mạnh Trung làm việc với nhiều sao Hàn đình đám

Tìm hiểu thêm về chàng trai này được biết Mạnh Trung sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Anh tốt nghiệp Thủ khoa Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc - Đại học Hà Nội. Sau đó, nam MC nhận học bổng của chính phủ Hàn, nhận giải thưởng Trạng nguyên trong cuộc thi viết văn bằng tiếng Hàn do ĐH Yonsei tổ chức.

Nam thần VTV đẹp tựa sao Hàn công khai quá khứ giấu kín - Ảnh 3

Sau khi có nền tảng kiến thức vững chắc, Mạnh Trung còn khiến nhiều người trầm trồ khi tham gia hỗ trợ nhiều ngôi Sao Hàn Quốc nổi tiếng giao lưu với khán giả Việt. Anh từng làm phiên dịch viên cho Seventeen, HALO, Hyomin (T-Ara),... thậm chí là HLV Park Hang Seo...

Mạnh Trung tốt nghiệp Thủ khoa của trường
Mạnh Trung tốt nghiệp Thủ khoa của trường

Bên cạnh bề nổi mọi người nhìn thấy, Mạnh Trung thú nhận nhiều góc khuất khiến anh từng chán nản. Đó là quyết định sang Hàn Phẫu thuật thẩm mỹ, khiến anh gặp phải biến cố và chiến đấu với căn bệnh tâm lý suốt một thời gian dài.

Mạnh Trung hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh IGNV)
Mạnh Trung hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ (ảnh IGNV)

Kết quả làm đẹp không như mong muốn đã khiến Mạnh Trung gặp phải biến chứng, phải đi sửa nhiều lần. Suốt thời gian này anh không dám gặp ai, chỉ ở trong nhà với gương mặt xấu xí, chẳng nguyên vẹn. Phải mất một thời gian dài, anh chàng mới lấy lại được tinh thần, vượt qua khó khăn để tìm lại chính mình. 

Ngoại hình điển trai của anh chàng
Ngoại hình điển trai của anh chàng

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trung khá hài lòng với cuộc sống của mình. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện, các sự kiện tham gia. Sau thời gian làm việc vất vả, nam MC cũng đã mua cho mình căn hộ trị giá 4 tỷ đồng cùng 3 trung tâm tiếng Hàn nổi tiếng tại thủ đô.

Nam thần VTV đẹp tựa sao Hàn công khai quá khứ giấu kín - Ảnh 4

Với những gì đã trải qua trong quá khứ, sự thành công ở hiện tại cũng xem như cái kết ngọt ngào cho chàng MC điển trai, tài năng của VTV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news