Tin mới

Cô gái người H'mông một lần đò đổi đời nhờ quen người yêu đại gia

Chủ nhật, 22/08/2021, 19:46 (GMT+7)

Dù từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng với niềm tin vào tình yêu, Lò Thị Mai vẫn tìm được người yêu mình thật lòng, cưng chiều như trứng mỏng.

Cô gái người H'mông Lò Thị Mai từng là một trong những biểu tượng của tình yêu đẹp, khác biệt về văn hóa, khoảng cách địa lý. Mai từng có câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp với anh Steve Huybrechts (sinh năm 1983) một doanh nhân trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ.

Lò Thị Mai và Steve Huybrechts (ảnh FBNV)
Lò Thị Mai và Steve Huybrechts (ảnh FBNV)

Cả hai kết hôn năm 2012, sau 5 năm quen biết. Lò Thị Mai sau đó theo chồng về nước sống và sinh được 2 cậu con trai. Tưởng rằng chuyện tình đó sẽ đẹp mãi, hạnh phúc thì tháng 9/2019, cả hai tuyên bố ly hôn. Nói về lý do chia tay, Mai tiết lộ cả hai thường xuyên cãi vã bởi ông xã có tính hay ghen.

Mai và con trai
Mai và con trai

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầy tiếc nuối, Lò Thị Mai khá chật vật xong cô vẫn giữ được mối quan hệ tốt với chồng cũ. Cô gái H'mông sau đó làm việc tại một bệnh viện ở Bỉ.

Cô gái Việt Nam và bạn trai mới hạnh phúc bên nhau
Cô gái Việt Nam và bạn trai mới hạnh phúc bên nhau
Cô gái người H'mông một lần đò đổi đời nhờ quen người yêu đại gia - Ảnh 1

Hậu chia tay, Mai có một vài người theo đuổi nhưng cô chưa sẵn sàng và muốn phải sau 3-4 năm mới có thêm mối quan hệ mới. Tuy nhiên năm 2020, Lò Thị Mai bất ngờ đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai mới người Mỹ gốc Hoa tên Huseng Yang.

Cô gái người H'mông một lần đò đổi đời nhờ quen người yêu đại gia - Ảnh 2
Cô gái người H'mông một lần đò đổi đời nhờ quen người yêu đại gia - Ảnh 3

Được biết, Huseng Yang cũng là một doanh nhân, trên trang Facebook cá nhân, nam doanh nhân công khai để chế độ hẹn hò với Lò Thị Mai. Có thể nói, dù từng kết hôn, có con nhưng khi quen được người yêu mới, Lò Thị Mai vẫn được yêu chiều hết mực. 

Cô gái người H'mông một lần đò đổi đời nhờ quen người yêu đại gia - Ảnh 4
Cô gái người H'mông một lần đò đổi đời nhờ quen người yêu đại gia - Ảnh 5

Mặc dù cả hai yêu xa, một người ở Mỹ, một người ở Bỉ nhưng Huseng Yang vẫn dành tình cảm đặc biệt cho bạn gái từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cả hai kết nối yêu thương bằng việc gọi điện trò chuyện với nhau hằng ngày. Nam doanh nhân đặt hoa, gửi quà hàng hiệu cho bạn gái kèm theo đó là những câu nói ngọt ngào.

Cô gái người H'mông một lần đò đổi đời nhờ quen người yêu đại gia - Ảnh 6
Cô gái người H'mông một lần đò đổi đời nhờ quen người yêu đại gia - Ảnh 7

Trên Facebook, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi đi du lịch cùng nhau. Nam doanh nhân đưa bạn gái đi khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng tại Pháp và Thụy Sĩ. Có thể nói, cô gái Việt Nam được người yêu cưng chiều như trứng mỏng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news