Tin mới

Ngỡ ngàng diện mạo ái nữ nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Chủ nhật, 22/08/2021, 19:15 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lộ mặt thật, khiến dân tình ngỡ ngàng.

Cuộc hôn nhân giữa Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa từ lâu đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Cặp đôi kết hôn năm 2017, chỉ sau đó không lâu, Lâm Tâm Như đã sinh con gái cho Hoắc Kiến Hoa. Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai kết hôn chạy bầu và cả hai không hề có tình cảm.

Ngỡ ngàng diện mạo ái nữ nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa
Ngỡ ngàng diện mạo ái nữ nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Đến nay, cô con gái nhỏ của cặp đôi đã lên 4 tuổi nhưng giống như Thủy Tiên và Công Vinh ở Việt Nam, cặp sao đình đám cũng không tiết lộ mặt ái nữ. Chính điều này càng khiến cho dân tình tò mò về gương mặt của Cá Heo Nhỏ, không biết cô bé sẽ giống bố hay giống mẹ.

Bức ảnh được cho là con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa
Bức ảnh được cho là con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Mới đây, sau nhiều năm giấu giếm, cuối cùng cả hai cũng quyết định tiết lộ diện mạo của bé Cá Heo Nhỏ. Cụ thể, trang Sohu đăng tải bài viết với tiêu đề Lâm Tâm Như để lộ diện mạo của con gái, kèm theo đó là bức ảnh nữ diễn viên bế một bé gái  có gương mặt xinh xắn, đáng yêu.

Ngỡ ngàng diện mạo ái nữ nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 1

Nhìn bức ảnh, nhiều người nhận xét bé gái có gương mặt khá giống Lâm Tâm Như, đặc biệt là đôi mắt. Nhưng cũng có ý kiến trái ngược cho rằng đây không phải con gái Lâm Tâm Như vì cả hai quá khác nhau. Rất có thể đây chỉ là bức ảnh bà xã Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh cùng fan nhí mà thôi.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác thực được đây có phải là con gái của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hay không. Sự thật ra sao phải đợi người trong cuộc lên tiếng. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng vẫn không ngừng bàn tán xôn xao về bài viết này.

Ngỡ ngàng diện mạo ái nữ nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - Ảnh 2

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không phải là cặp sao duy nhất giấu mặt con gái đến cùng. Rất nhiều ngôi sao cũng đã lựa chọn việc không công khai diện mạo của con để bảo vệ trước sự nhòm ngó của người hâm mộ. Chính việc này càng khiến cho dư luận thêm tò mò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news