Tin mới

Nam thanh niên 'đi đường quyền' với bạn gái vì đòi quà 8/3, hành động sau đó càng gây thêm phẫn nộ

Chủ nhật, 07/03/2021, 14:14 (GMT+7)

Trong một đoạn clip được dân mạng liên tục chia sẻ, nam thanh niên này đã "đi đường quyền" với bạn gái giữa phố đông chỉ vì đòi quà 8/3.

Với phụ nữ, ngày 8/3 là một trong những ngày lễ lớn nhất để tôn vinh những đóng góp, những hy sinh thầm lặng của phái đẹp. Trong ngày này, các chị em phụ nữ xứng đáng có được những món quà, những bó hoa như một lời cảm ơn, lời tri ân. Anh chàng bạn trai nào vô tâm, quên mất quà đã mang "tội" rất lớn, ấy thế mà có thanh niên còn "đi đường quyền" với bạn gái chỉ vì đòi quà 8/3.

Trong một đoạn clip đang được dân mạng rầm rộ chia sẻ, một nam thanh niên đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với bạn gái giữa phố đông. Chủ nhân đăng tải đoạn clip này cho biết nguyên nhân chỉ bởi bạn gái vô tình đòi quà trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Đoạn đầu clip, nam thanh niên này đang kéo tay, lay người một cô gái đang nằm gục xuống ở vỉa hè phố. Rất nhiều người xúm lại hỏi han vì sao cô gái lại ra nông nỗi này. Lúc sau, cô gái tỉnh lại nhưng cả hai lại tiếp tục cãi vã. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Sau đó, cô gái vùng vằng bỏ đi khiến anh bạn trai lập tức đuổi theo. Đáng phẫn nộ hơn cả, anh chàng này chẳng cho thấy biểu hiện dỗ dành gì mà ép cô gái phải đi cùng mình.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Quá tức giận, người bạn gái này đáp trả bằng một cú bạt tai trời giáng. Và anh chàng kia cũng lại tiếp tục có những hành động thô lỗ, ép cô gái phải đi cùng mình. 

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Khi xem clip nói trên, không ít cư dân mạng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Một số người cho rằng nếu sự việc này là đúng, có lẽ vì cô đang đòi hỏi một thứ gì đó quá tầm kinh tế của bạn trai nên khiến anh ta bực bội mà hành động nóng nảy.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, nhiều người phản đối lý do nói trên, họ cho rằng dù sao đi nữa, việc đánh một cô gái đến mức độ khiến cô nằm gục ngoài đường, sau đó lại tiếp tục có những hành động thô bạo là điều gây bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quà 8/3 bạn gái