Tin mới

Nam Thư đáp trả xéo xắt vì bị trêu 'dạy nịnh' khi làm cố vấn gameshow

Thứ sáu, 10/03/2023, 15:15 (GMT+7)

Tham gia cố vấn trong một gameshow mới đây, Nam Thư bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi đáp trả một mình luận nhận xét cách diễn xuất.

Vừa qua diễn viên hài Nam Thư chia sẻ clip đảm nhận trọng trách đặc biệt khi tư vấn cách "câu giờ" trong diễn xuất cho các thí sinh. Theo đó, cô nói về cách lấy cảm xúc, cách khóc trong diễn xuất trường hợp vẫn chưa đẩy cảm xúc lên cao trào được. Cách truyền đạt của Nam Thư nhận nhiều lời khen, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều.

Nam Thư đáp trả xéo xắt vì bị trêu 'dạy nịnh' khi làm cố vấn gameshow
Nam Thư đáp trả xéo xắt vì bị trêu 'dạy nịnh' khi làm cố vấn gameshow

Đáng chú ý trong số đó là một bình luận mỉa mai khả năng diễn xuất của nữ diễn viên. Cụ thể, người này bình luận: "Dạy nịnh hả má", Nam Thư không ngần ngại đáp trả căng nhưng cũng không kém phần khéo léo: "Dạ. Nịnh cũng là một nghệ thuật ạ".

Phản ứng của nữ diễn viên nhanh chóng nhận nhiều quan tâm, có ý kiến cho rằng Nam Thư thông minh nhưng cũng có ý kiến cho rằng cách Nam Thư "trả treo" với dư luận không tinh tế.

Nam Thư đáp trả xéo xắt vì bị trêu 'dạy nịnh' khi làm cố vấn gameshow - Ảnh 1
 

"Nịnh nó là một thứ thuộc về bản chất và ý nghĩa của từ "NỊNH" nói ra chắc ai cũng hiểu, nó không có ý gì tốt hay đẹp để mà học hỏi cả má ơi chứ đừng nói nâng tầm lên "nghệ thuật". Cố vấn mà đáp trả như này thì dở rồi"; "Đâu phải ai cũng nịnh được đâu, có là 1 loại tài năng, mặt phải dày, miệng phải dẻo, ngôn ngữ phải hoạt bát. Nói chung là mấy đứa nịnh leo cao và nhanh lắm, không tài không giỏi mà chức vụ cao, làm ít mà hưởng nhiều... Mấy ông sếp rất thích những kẻ như vậy"; "Nếu nịnh là một nghệ thuật thì chị đúng là một nghệ sĩ chân chính rồi á",... là những bình luận từ CDM. 

Nam Thư đáp trả xéo xắt vì bị trêu 'dạy nịnh' khi làm cố vấn gameshow - Ảnh 2
 

Nam Thư là diễn viên hài quen mặt của hàng hài phía Nam, cô được người hâm mộ gọi với danh xưng "kiều nữ làng hài". Chia sẻ về danh xưng người hâm mộ dành cho, Nam Thư chia sẻ: "Tôi nghĩ cái này là sự ưu ái hoặc của nhà sản xuất, hoặc của anh chị báo chí. Chứ tôi không bao giờ tự xưng mình là kiều nữ cả".

Nói về hành trình làm nghề của mình, Nam Thư cho biết cô đã hoạt động nghệ thuật 17 năm. So với bạn bè cùng lớp, nữ diễn viên tự thấy mình nổi tiếng chậm hơn, điển hình như Trấn Thành từ học kỳ 1 của năm 2, Trấn Thành đã phát triển con đường MC và sau 3 năm, anh đã trở thành ngôi sao. Trong khi Nam Thư sau khi làm nghệ thuật 11 năm cô mới có chút tên tuổi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news