Tin mới

Phản ứng của Nam Thư khi bị đồn mang thai chỉ vì một động tác quen thuộc

Thứ ba, 18/07/2023, 17:06 (GMT+7)

Bị đồn mang bầu chỉ vì một động tác quen thuộc, diễn viên Nam Thư ngay lập tức lên tiếng để tránh gây hoang mang, hiểu lầm.

Sau khi mở học viện đào tạo diễn xuất, Nam Thư tất bật với công việc mới. Tuy nhiên, "kiều nữ" làng hài vẫn tích cực tham gia các sự kiện, chương trình trong showbiz. Mới đây, nữ diễn viên 8X xuất hiện tại tuần lễ thời trang với gu ăn mặc táo bạo thu hút sự chú ý của khán giả.

Nam Thư xuất hiện tại sự kiện thời trang mới đây nhất. Ảnh: FB Nam Thư.
Nam Thư xuất hiện tại sự kiện thời trang mới đây nhất. Ảnh: FB Nam Thư.

Đặc biệt, hành động xoa bụng liên tục của Nam Thư khiến cô vướng nghi vấn mang thai. Được biết, đây là động tác quen thuộc ở những người phụ nữ có bầu.

Trước những nghi vấn của cư dân mạng, Nam Thư ngay lập tức lên tiếng đính chính khi bước lên thảm đỏ chụp ảnh. "Em không có bầu nha mọi người", Nam Thư tuyên bố.

Bị đồn mang bầu, nữ diễn viên ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Ảnh: FB Nam Thư.
Bị đồn mang bầu, nữ diễn viên ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Ảnh: FB Nam Thư.

Nam Thư từng có thời gian hẹn hò với Quách Ngọc Tuyên trong 6 năm. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. "Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ", Nam Thư chia sẻ.

Sau khi chia tay Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư không tiết lộ về danh tính tình mới của mình, chỉ cho biết anh là một kĩ sư. Tuy nhiên, mối tình này cũng không kéo dài lâu, cả hai chia tay trong im lặng. Lý do chia tay được Nam Thư chia sẻ vì “gia đình người yêu không ủng hộ”.

Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn độc thân. Phần lớn thời gian cô đều dành cho công việc và các dự án nghệ thuật, phim ảnh.

Nam Thư nói không với việc làm kẻ thứ ba. Ảnh: FB Nam Thư.
Nam Thư nói không với việc làm kẻ thứ ba. Ảnh: FB Nam Thư.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh niên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, diễn viên 8X nói: "Tôi cũng chọn lọc người này, người kia. Thành đạt cũng có, giàu có cũng có, hoặc chỉ có tình cảm thôi cũng có. Mọi người tán tỉnh tôi cũng kha khá, nhưng tôi luôn nói không với đại gia đã có vợ. Tôi biết khi đã trở thành người của showbiz thì điều cấm kỵ của khán giả về vấn đề tình yêu là gì.

Nói trước bước không qua nhưng đó là nguyên tắc của tôi. Tôi đủ tự trọng, nhan sắc, sự nghiệp để có thể làm chính thất chứ không có lý do gì để làm người thứ ba. Cá tính của tôi cũng không thích chọn người giàu. Ngày xưa lúc còn bé, mình yêu không có lý trí. Còn bây giờ, nếu gặp người đã có vợ, một là chấm dứt, hai là tan tành tất cả. Tôi không thể đạp lên dư luận mà sống. Tôi là người cầu toàn, không thích chia sẻ gì với ai cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Thư