Tin mới

Nam Thư tiếp tục lộ khoảnh khắc quá khích trước màn tái xuất của đàn anh Hoài Linh

Thứ năm, 13/01/2022, 10:56 (GMT+7)

Khoảnh khắc Nam Thư phía hậu trường sân khấu kịch có sự hiện diện của Hoài Linh khi vừa được tung ra đã nhanh chóng gây xôn xao MXH.

Là nữ danh hài được Hoài Linh nâng đỡ bước đường sự nghiệp và có được thành công ngày hôm nay, "kiều nữ làng hài" Nam Thư luôn dành tình cảm trân trọng, kính mến đến đàn anh của mình. Đặc biệt vừa qua, khi Hoài Linh vướng vào thị phi liên quan đến vấn đề Từ thiện, nữ diễn viên không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ, bênh vực người đã nâng đỡ mình.

Nam Thư luôn tin tưởng và kính trọng Hoài Linh. Ảnh: Internet
Nam Thư luôn tin tưởng và kính trọng Hoài Linh. Ảnh: Internet

Mới đây, màn tái xuất của Hoài Linh sau những ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp đã nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng. Theo đó, khi tái xuất với vở kịch Lạc giữa biển người, nam nghệ sĩ lộ diện với thần sắc tươi tắn, gương mặt rạng ngời. Kết thúc buổi biểu diễn, anh còn nhận được rất nhiều hoa, chứng minh cho sự ủng hộ, tình cảm của rất nhiều người dành cho mình.

Hoài Linh tái xuất tươi tắn giữa ồn ào cách đây không không lâu. Ảnh: Internet
Hoài Linh tái xuất tươi tắn giữa ồn ào cách đây không không lâu. Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Hậu ồn ào với Thương Tín, Trịnh Kim Chi 'vận hạn' tiếp tục đeo bám khi tiết lộ tin xấu

Cùng với hình ảnh này của Hoài Linh, khoảnh khắc Nam Thư ở phía cánh gà sân khấu với những hành động quyết liệt ủng hộ Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý. Theo đó, ngay khi vở kịch của Hoài Linh kết thúc, "kiều nữ làng hài" đã hô hào mọi người lên tặng hoa, thậm chí cô còn bỏ khẩu trang và nói lớn lấn át cả tiếng nhạc.

Hình ảnh Nam Thư hô hào mọi người lên tặng hoa cho Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh Nam Thư hô hào mọi người lên tặng hoa cho Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Có lẽ vì quá xúc động và phấn khích nên Nam Thư đã có hành động có phần quá khích này. Khoảnh khắc vì thế cũng dấy lên tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Người thì cho rằng tình cảm của Nam Thư dành cho đàn anh là đáng trân trọng, người thì cho rằng cô đang nịnh bợ, xu nịnh Hoài Linh.

Phản ứng của cư dân mạng trước khoảnh khắc của Nam Thư. Ảnh: Internet
Phản ứng của cư dân mạng trước khoảnh khắc của Nam Thư. Ảnh: Internet

Trước đó, Nam Thư cũng không khỏi háo hức khi chia sẻ loạt thông tin về vấn đề Hoài Linh giải được nỗi oan "ăn chặn" từ thiện với hình ảnh cùng lời chia sẻ thích thú gửi tới đàn anh.

Vốn là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm qua, động thái của Nam Thư được cho là một cách thể hiện sự quan tâm hết sức bình thường dành cho Hoài Linh, tuy nhiên không ít cư dân mạng cho rằng hành động của "kiều nữ làng hài" như đang xu nịnh, dựa hơi đàn anh. Điều này khiến cô gặp phải không ít lời mỉa mai với nhiều lời lẽ thiếu tôn trọng từ một bộ phận cư dân mạng.

Nam Thư tiếp tục lộ khoảnh khắc quá khích trước màn tái xuất của đàn anh Hoài Linh - Ảnh 1

Được biết đến với danh xưng Kiều nữ làng hài, Nam Thư hiện là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng trong showbiz. Cùng với cái duyên trên sân khấu, cô còn đặc biệt gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút. Thuở mới vào nghề, dù sở hữu nhiều lợi thế nhưng cô lại khá chật vật đi tìm chỗ đứng, phải đến khi giành được giải Á quân của Cười xuyên Việt, sự nghiệp của Nam Thư mới bắt đầu có những bước khởi sắc.

Để có được chỗ đứng trong nghề như hiện tại, không thể không nhắc đến Hoài Linh - người đã nâng đỡ cô trên bước đường sự nghiệp, đi đến thành công. Hoài Linh cũng đã chỉ dẫn cho cô hướng đi đúng trong nghề để tránh mắc sai lầm. Có thể nói, thành công ngày hôm nay của Nam Thư một phần không nhỏ có sự giúp đỡ của Hoài Linh.

Nam Thư tiếp tục lộ khoảnh khắc quá khích trước màn tái xuất của đàn anh Hoài Linh - Ảnh 2

Giờ đây khi đã có thể tự tiến thân trên con đường nghệ thuật, Nam Thư vẫn luôn nhớ đến đàn anh Hoài Linh như một người thầy, người bạn, bậc tiền bối đáng kính trọng. Bởi thế mà khi Hoài Linh vướng vào những điều tiếng ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp, Nam Thư chẳng ngần ngại đứng lên ủng hộ, bảo vệ Hoài Linh trước búa rìu dư luận.

>> Xem thêm: Hậu 'lột trần' Đàm Vĩnh Hưng, Tiktoker có tiếng tiếp tục lên tiếng 'phán xét' con người thật của Trấn Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news