Tin mới

Hoàng Thùy Linh tương tác gây chú ý với nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc

Thứ sáu, 10/03/2023, 11:51 (GMT+7)

"Đứa con tinh thần" của Hoàng Thùy Linh vẫn đang cho thấy sức hút mạnh mẽ, bùng nổ tại nước ngoài qua màn tương tác đặc biệt của nữ ca sĩ với người này.

Hoàng Thùy Linh đang ở thời điểm đỉnh cao chưa từng có trong sự nghiệp, hàng loạt sản phẩm âm nhạc - "đứa con tinh thần" gặt hái thành công. Đáng chú ý trong đó là ca khúc See Tình tạo được tiếng vang không chỉ trong nước mà cả quốc tế, đi đến đâu hay mặt trận nào âm nhạc của giọng ca Mị cũng phủ sóng khắp nơi.

Hoàng Thùy Linh tương tác gây chú ý với nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc
Hoàng Thùy Linh tương tác gây chú ý với nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc

Đáng chú ý trong số đó, mới đây một nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc đã đăng tải lên story "đứa con tinh thần" của Hoàng Thùy Linh, đó là một đoạn clip ngắn trong MV See Tình kèm theo dòng khen ngợi: "The song I'm into these days" (Tạm dịch: Bài hát tôi yêu thích trong những ngày này).

Màn tương tác của Hoàng Thùy Linh và nam nhiếp ảnh gia
Màn tương tác của Hoàng Thùy Linh và nam nhiếp ảnh gia

Chưa hết, người đàn ông Hàn Quốc còn gắn thẻ cả Hoàng Thùy Linh vào bài đăng của mình kèm theo dòng chữ "See Tình". Hành động này cho thấy sức hút lớn của ca khúc như thế nào mới có thể khiến nam nhiếp ảnh gia mê mệt, nghe đi nghe lại nhiều lần như vậy.

Đáng chú ý, Hoàng Thùy Linh cũng có tương tác đặc biệt dành cho nam nghiếp ảnh khi quyết định reup lại story trên kèm theo dòng chữ Thank You. Đây là hành động cảm ơn một cách công khai của nữ ca sĩ dành cho những người đã yêu quý "đứa con tinh thần" của cô. Động thái tương tác hiếm hoi, đáng mừng với người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế này nhanh chóng gây chú ý.

Nhiếp ảnh gia Wony
Nhiếp ảnh gia Wony

Được biết tại Hàn Quốc, See Tình của Hoàng Thùy Linh đã gây được tiếng vang rất lớn. Các khúc này nhận được những đặc ân khi xuất hiện trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc khiến fan rần rần. Cụ thể, See Tình đã đứng vị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm của Melon, điều này cho thấy khán giả xứ sở kim chi cũng rất yêu thích ca khúc này.

Tiếp nối thành công, không lâu sau đó "đứa con tinh thần" của Hoàng Thùy Linh liên tục gặt thành tích tại Hàn Quốc khi góp mặt trong danh sách 50 ca khúc viral nhất Spotify Hàn Quốc không chỉ 1 mà với 2 vị trí bao gồm #16 (bản gốc) và #23 (Cucak remix).

Thành tích mà See Tình mang về cho Hoàng Thùy Linh
Thành tích mà See Tình mang về cho Hoàng Thùy Linh

Với những thứ hạng mà Hoàng Thùy Linh đạt được như hiện tại đã chứng minh cho tài năng, sự bền bỉ của nữ ca sĩ trong suốt những năm tái xuất showbiz Việt hậu bê bối.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news