Tin mới

Nàng dâu Thanh Hóa đeo trĩu tới 28 cây vàng trong đám cưới, gây sốc toàn thể quan khách

Thứ tư, 02/03/2022, 18:39 (GMT+7)

Cô dâu cổ đeo trĩu vàng đã khiến cộng đồng mạng quan tâm, ngỡ ngàng vì độ giàu có của mình.

Việc đi lấy chồng đeo vàng, nhận của hồi môn không còn là chuyện xa lạ. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều cô dâu xuất hiện với số hồi môn khủng đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Đây chính là những rich kid chính hiệu, “ngậm thìa vàng” như người ta thường nói.

Hình ảnh gây chú ý MXH những ngày qua. Ảnh: FB
Hình ảnh gây chú ý MXH những ngày qua. Ảnh: FB

Cụ thể, mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một đám cưới khiến ai nấy đều phải trầm trồ, không chỉ vì quy mô bữa tiệc mà còn vì số vàng nữ chính đang đeo trên cổ. Theo những hình ảnh ghi lại, cô dâu ngoài đeo kiềng vàng cả chục chiếc, vòng, lắc phủ kín 2 cổ tay thì các ngón tay cũng không còn chỗ trống vì phủ kín vàng.

Được biết, nàng dâu này có tên Quỳnh Như, sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa. Chồng của nàng dâu giàu có này là anh Văn Hạnh. Cả 2 quen biết nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. Hai vợ chồng là người cùng quê nên thấu hiểu lẫn nhau. 

Hôn lễ “toàn vàng” này thực tế đã được tổ chức cách đây hơn 1 tháng nhưng đến nay, các hình ảnh “giàu có” này mới bất ngờ được chia sẻ lại. Ảnh: FB
Hôn lễ “toàn vàng” này thực tế đã được tổ chức cách đây hơn 1 tháng nhưng đến nay, các hình ảnh “giàu có” này mới bất ngờ được chia sẻ lại. Ảnh: FB

Chia sẻ với tờ Dân Việt, Như cho biết bố mẹ vợ cho con gái 15 cây vàng kèm 1 tỷ đồng tiền mặt. Trong khi đó, nhà trai cũng không kém cạnh khi trao cho nàng dâu 13 cây vàng kèm 200 triệu đồng làm của hồi môn hai vợ chồng. Số vàng đeo trên tay còn chưa kể đến nhiều món quà cưới giá trị khác bạn bè trao tặng.

Ảnh: FB
Ảnh: FB

Nàng dâu xứ Thanh cho biết: “Đám cưới được tổ chức ở quê, ấm cúng và giản dị thôi, mình không ngờ mọi người lại trao tặng nhiều quà cưới như vậy”. Về chuyện có trả lại quà cưới hay không, Như cũng thẳng thắn nêu quan điểm: "Vợ chồng mình là dân kinh doanh, được nhiều người yêu quý, từ bạn bè đến đối tác, khách hàng đều mừng đám cưới. Kinh tế hai đứa cũng ổn nên chuyện trả lại sau này không có gì đáng ngại”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hóa cô dâu