Tin mới

Chạm ngưỡng U50, nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như bất ngờ lộ diện với dung nhan hồi xuân

Thứ tư, 22/06/2022, 22:00 (GMT+7)

Hình ảnh mới của 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như nhận về không ngớt lời khen ngợi của công chúng.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã có màn hiện diện đầy ấn tượng trong một đoạn quảng cáo. Theo đó, nàng 'Hạ Tử Vy' gây chú ý với dung nhan xinh đẹp, trẻ trung với mái tóc cắt ngắn, làn da trắng sáng cùng nụ cười rạng ngời. Nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ rằng nàng Hạ Tử Vy nay đã chạm ngưỡng tuổi 50.

Nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như bất ngờ lộ diện với dung nhan hồi xuân khi đã chạm ngưỡng U50. Ảnh: Internet
Nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như bất ngờ lộ diện với dung nhan hồi xuân khi đã chạm ngưỡng U50. Ảnh: Internet

Ở một diễn biến khác, Lâm Tâm Như hiện diện vô cùng xinh đẹp trong bộ ảnh mới trên trang cá nhân. Thần thái sắc lẹn cùng phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh, bà xã Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng chiếm trọn được trái tim của công chúng. 

Chạm ngưỡng U50, nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như bất ngờ lộ diện với dung nhan hồi xuân - Ảnh 1

Dù không ít lần bị lộ những dấu hiệu lão hóa, nhan sắc thanh xuân không còn được như xưa nhưng có thể nói Lâm Tâm Như vẫn giữ được phong độ và là một trong số các mỹ nhân Cbiz tuổi trung niên trẻ lâu hiếm có.

Lâm Tâm Như là nữ diễn viên nổi tiếng từ sau phim "Hoàn châu cách cách". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng diễn xuất tự nhiên, Lâm Tâm Như được nhiều nhà sản xuất phim chú ý. Một số bộ phim gắn liền với tên tuổi cô như Kinh thành nhà số 81, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt...Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như vẫn luôn giữ được phong độ về nhan sắc và diễn xuất của mình. Dù không hoạt động trong showbiz nhiều như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... nhưng Lâm Tâm Như vẫn luôn lọt top diễn viên Hoa ngữ hạng A và được nhiều nhãn hàng săn đón. 

Lâm Tâm Như có hôn nhân hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như có hôn nhân hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Internet

Ở tuổi 45, Lâm Tâm Như không chỉ sự nghiệp vững chắc mà đời tư cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ về một gia đình hạnh phúc. Dù vướng nhiều thị phi trong hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa nhưng bất chấp những tin đồn thất thiệt, họ vẫn cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news