Tin mới

Mai Phương Thúy khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt' vì bộ đồ siêu hở

Thứ ba, 19/10/2021, 14:26 (GMT+7)

Mai Phương Thúy - nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến fan tròn mắt khi mặc bộ đồ hở bạo. 

Cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" khi chơi lớn lên đồ hở bạo. Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe ba vòng gợi cảm cùng bộ trang phục với những đường khoét hiểm hóc. 

Mai Phương Thúy khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt' vì bộ đồ siêu hở. Ảnh FBNV
Mai Phương Thúy khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt' vì bộ đồ siêu hở. Ảnh FBNV

Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm của Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa, trầm trồ và ngưỡng mộ: "Không hổ danh là chân dài gợi cảm của làng hậu Việt; Body Mai Phương Thúy nuột quá; Đẹp chấn động luôn đó chị Thúy ơi...".

Body nuột nà của Mai Phương Thúy khiến ai nấy khó rời mắt. Ảnh FBNV
Body nuột nà của Mai Phương Thúy khiến ai nấy khó rời mắt. Ảnh FBNV

Mỗi lần lên đồ gợi cảm là Mai Phương Thúy lại khiến thiên hạ phải trầm trồ. Sở hữu lợi thế đôi chân dài miên man cùng ba vòng nóng bỏng, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn biết cách tận dụng triệt để nét đẹp hình thể với những bộ đồ gợi cảm, thiếu vải. 

Mai Phương Thúy trung thành với phong cách gợi cảm. Ảnh internet
Mai Phương Thúy trung thành với phong cách gợi cảm. Ảnh internet

Năm 2006, Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu Việt Nam. Sau khi hoàn thành nhiệm kỳ, nàng hậu sinh năm 1988 cũng bất ngờ rút lui khỏi showbiz. Không đi theo con đường truyền thống của các nàng hậu khác, Mai Phương Thúy định hình cho mình phong cách gợi cảm, quyến rũ.

>> Xem thêm: Phát hiện lạ bên trong 'đại bản doanh' của ông trùm Điền Quân Color Man

Mai Phương Thúy khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt' vì bộ đồ siêu hở - Ảnh 1

Cũng chính vì trung thành với phong cách quyến rũ, gợi cảm, Mai Phương Thúy đã không ít lần gặp rắc rối vì những bộ trang phục phản chủ. Sau khi rút khỏi showbiz, nàng hậu gốc Hà Nội tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy cũng phá lệ khi nhận lời tham gia một số chương trình truyền hình, gameshow. Bên cạnh đó, nàng hậu sinh năm 1988 cũng là một trong những gương mặt quen thuộc trong các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news