Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh có thái độ bất ngờ khi nhận phải lời chê bai của khán giả

Thứ tư, 18/11/2020, 11:23 (GMT+7)

Đảm nhiệm vai trò MC trong một sự kiện lớn, Lương Thùy Linh bị nhiều khán giả chê bai và cho rằng cô không hoàn thành tốt được nhiệm vụ của mình.

Mới đây, tại đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Lương Thùy Linh được ban tổ chức giao phó cho nhiệm vụ quan trọng là người dẫn dắt chương trình. Đây là lần đầu đảm nhiệm vị trí MC, Lương Thùy Linh không khỏi bỡ ngỡ và có những sai sót nhất định. Điều này khiến cô nhận phải lời chê bai từ khán giả, cho là cách dẫn dắt còn thiết tự nhiên, nói bị vấp,...

Lương Thùy Linh vừa thử sức mình ở vị trí mới khi làm MC tại bán kết Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: Internet

Trước phản ứng đến từ khán giả và đông đảo Cộng đồng mạng, nàng hậu từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã lên tiếng giải thích. Bản thân người đẹp mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vì là lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí MC nên không tránh khỏi những lúng túng, vấp váp khi dẫn dắt chương trình. Là một MC không chuyên, những thiếu sót của của cô vì thế là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Cũng theo chia sẻ của người đẹp gốc Cao Bằng, cô không hề buồn trước những lời chê bai. Nàng hậu biết rằng bản thân mình đã sai ở đâu và từ đó có thể khắc phục lỗi sai này cho những lần thể hiện khác. Nghề MC là một thử thách lớn, vì thế Lương Thùy Linh cần thêm thời gian để học tập, hoàn thiện kỹ năng và tự thân cô cũng động viên mình phải cố gắng nhiều hơn.

Lời chê bai của khán giả là động lực cho Lương Thùy Linh. Ảnh: Internet

Lương Thùy Linh được công chúng biết đến khi tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Hiếm có nàng hậu nào sau khi đăng quang lại nhận được nhiều sự đồng tình, lời khen ngợi về nhan sắc và học vấn như chân dài đến từ Cao Bằng.

Bên cạnh đó với công chúng và dư luận, nàng hậu thường tỏ ra khá kín tiếng và lựa chọn cho mình cuộc sống giản dị, không điều tiếng. Bên cạnh các hoạt động Từ thiện, Lương Thùy Linh còn tham xuất hiện tại một số sự kiện và mới đây nhất là đảm nhiệm vị trí MC tại Bán kết hoa hậu việt Nam 2020.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Ảnh Internet

Ngoài ra, Lương Thùy Linh được xem là em út trong dàn người đẹp thường được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện. Dù là đàn em, nhưng vẻ đẹp cuốn hút của nàng hậu không hề lấn át đàn chị mỹ nhân cũng được đưa đón bằng xế sang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news