Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện váy xuyên thấu, khiến fan khó có thể rời mắt

Thứ hai, 02/11/2020, 08:47 (GMT+7)

Nàng hậu ngoan hiền Lương Thùy Linh từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến fan khó có thể rời mắt khi khoác lên mình bộ cánh xuyên thấu đúng vị trí nhạy cảm.

Nổi tiếng là nàng hậu ngoan hiền trong showbiz, Lương Thùy Linh khiến ai nấy ngỡ ngàng khi táo bạo khoác lên mình bộ cánh xuyên thấu đúng vị trí nhạy cảm nhất.

Cư dân mạng đã phải mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến màn khoe hình thể táo bạo của nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Và ai cũng phải trầm trồ khi hoa hậu họ Lương lại sở hữu vòng một quá gợi cảm:

"Lần đầu tiên chiêm ngưỡng nhan sắc quá gợi cảm của Lương Thùy Linh, đẹp miễn chê; Đẹp tự nhiên chẳng cần đến phẫu thuật; Sau màn trình diễn áo tắm tại cuộc thi thì đây là lần hiếm hoi công chúng thấy được hình thể của nàng hậu, đẹp xuất sắc...".

Cư dân mạng tròn mắt vì màn phô diễn vòng 1 hút mắt của Lương Thùy Linh. Ảnh internet

Sự ngạc nhiên của cư dân mạng cũng không có gì khó hiểu, bởi lẽ, chân dài gốc Cao Bằng thường khá kín kẽ và đi theo phong cách thời trang an toàn nên hiếm khi nào thấy được hình thể của Thùy Linh.

>> Xem thêm: Hóa trang Halloween, Hoa hậu Kỳ Duyên mất điểm vì chiếc quần 'phản chủ'

Lương Thùy Linh được công chúng biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Hiếm có nàng hậu nào sau khi đeo vương miện lại nhận được lời khen và sự ủng hộ của công chúng như Lương Thùy Linh.

Sau khi đăng quang, chân dài sinh năm 2000 chọn cuộc sống khá giản dị và kín tiếng. Ngoài tham gia các hoạt động Từ thiện, nàng hậu gốc Cao Bằng thi thoảng xuất hiện trong các chương trình trên truyền hình.

Lương Thùy Linh được xem là em út trong dàn người đẹp thường được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện. Dù là đàn em nhưng nhan sắc và thần thái của nàng hậu gốc Cao Bằng cũng không hề bị lép vế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news