Tin mới

Nàng hậu từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh khí chất 'tổng tài', dân tình chỉ biết đổ rạp

Thứ năm, 01/10/2020, 09:35 (GMT+7)

Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã tung bộ ảnh cực thần thái và khí chất trên trang cá nhân giữa lúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang diễn ra 'cực nóng'.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa bất ngờ tung bộ ảnh cực thần thái và sang chảnh khoe nhan sắc đỉnh cao sau 4 năm đăng quang.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện đầy thần thái trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook

Giữa lúc vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 đang diễn ra,  trong vai trò là 1 trong bộ 3 quyền lực 'cầm cân gảy mực' cho cuộc thi, Đỗ Mỹ Linh liên tục chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh với nhan sắc đỉnh cao đến khó tin.

Khí chất 'tổng tài' của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình không khỏi suýt xoa. Ảnh: Facebook

Trong trang phục vest và áo sơ mi vô cùng lịch lãm, điểm nhấn là vòng đai eo khoe trọn vòng eo con kiến.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa 'câm nín' khi bị đàn chị truy vấn chuyện khó nói

Dù không phải những bộ đầm ôm body sexy nhưng sự tinh tế trong thiết kế đã giúp Đỗ Mỹ Linh khoe trọn được sắc vóc đỉnh cao với đôi chân dài và vòng eo thon gọn.

Dù diện trang phục vest sang trọng nhưng  phần eo điểm nhấn đã giúp Đỗ Mỹ Linh khoe được đường cong sexy của mình. Ảnh: Facebook

Mái tóc được chải chuốt khá đơn giản nhưng lại vô cùng lịch lãm, toát lên khí chất 'tổng tài'.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến dân tình 'bội thực' vì tung ảnh 'mướt mắt'

Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, nàng hậu từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã nhận về vô vàn những lời khen ngợi từ dân tình.

Loạt hình ảnh nhận vô vàn những lời ngợi khen từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Ảnh: Facebook

'Giám đốc cho em xin chữ ký';'Trông rất giám thị nhé'...Thậm chí khi được một người bạn hài hước mô tả bộ cánh của mình có màu mắm tôm, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh không ngần ngại hại hước đáp trả 'Có cần thêm 1 chút đậu rán giòn không ạ'.

Trước đó, cô cũng xuất hiện đầy ma mị trong trang phục váy đen đầy gợi cảm.

Trước đó Mỹ Linh cũng xuất hiện đầy thần thái và ma mị trong trang phục váy đen gợi cảm. Ảnh: Facebook

Thời gian gây đây, Đỗ Mỹ Linh liên tục làm mới hình ảnh của mình với nhiều sắc thái và hình ảnh ấn tượng và mới lạ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, sau 4 năm đăng quang, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục nhận được sự yêu mến của đông đảo dân tình.

Mỹ Linh ngày càng đẹp mặn mà sau 4 năm đăng quang. Ảnh: Facebook

Không chỉ xây dựng hình ảnh một nàng hậu thân thiện, năng động và tài năng, Đỗ Mỹ Linh cũng tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện góp ích cho cộng đồng.

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh từng được dàn xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi tham tham dự dự án tỷ đô mang sách tri thức đến với trẻ em nghèo. Ảnh: Facebook

Nàng hậu đã từng được dàn xế sang bạc tỷ của ông chủ Tập đoàn Cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi tham dự chương trình tỷ đô mang sách tri thức đến với trẻ em nghèo.

Về đời tư, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dính khá nhiều ồn ào khi bị dân tình soi ra hình ảnh hẹn hò với tình cũ của đàn chị Dương Tú Anh. Tuy nhiên bất chấp tin đồn cạch mặt, cả hai vẫn luôn thân thiết và dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước ống kính của truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news