Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò với Khánh My, sự thật đằng sau không như nhiều người nghĩ

Thứ sáu, 31/12/2021, 10:16 (GMT+7)

Sự thật về mối quan hệ giữa Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên và nữ diễn viên Khánh My đã được phía nam doanh nhân làm sáng tỏ.

Sau khi ly hôn Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy liên tiếp vướng nghi vấn hẹn hò với mỹ nhân showbiz Việt như Cẩm Đan hay mới đây nhất là Khánh My.

Trong tối 24/12 vừa qua, hình ảnh chồng cũ Lệ Quyên sánh bước bên Khánh My khi cả hai cùng bước ra từ một địa điểm và sau đó cùng nhau lên ô tô rời đi. Khoảnh khắc này khiến nhiều người cho rằng Doanh nhân Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân này.

Chồng cũ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy được cho là đang hẹn hò bởi khoảnh khắc được 'người qua đường' ghi lại. Ảnh: Kênh 14
Chồng cũ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy được cho là đang hẹn hò bởi khoảnh khắc được "người qua đường" ghi lại. Ảnh: Kênh 14

Trước nghi vấn hẹn hò Khánh My đang xôn xao, mới đây phía doanh nhân Đức Huy đã lên tiếng về tin đồn. Theo đó, phía chồng cũ Lệ Quyên xác nhận cô gái xuất hiện trong đoạn video kia chính là Khánh My. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè không hơn không kém.

Doanh nhân Đức Huy phủ nhận chuyện hẹn hò với Khánh My. Ảnh: Internet
Doanh nhân Đức Huy phủ nhận chuyện hẹn hò với Khánh My. Ảnh: Internet

Được biết thêm, ngày hôm đó vì Khánh My cần phải phải làm một số thủ tục giấy tờ nên cô mới được nam doanh nhân đứng ra giúp đỡ. Cả hai sau đó cùng đi ăn, thế nhưng là đi cùng một nhóm bạn chứ không hề "đánh lẻ" như nhiều người đồn đoán.

Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên, Khánh My từng có mối tình mặn nồng bên nam diễn viên Tháng năm rực rỡ Tiến Vũ. Tuy nhiên cách đây 2 tuần cả hai đã tuyên bố chia tay sau 4 năm yêu đương ngọt ngào. Sau chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau lời chúc tốt đẹp nhất.

Khánh My cách đây không lâu vừa chia tay Tiến Dũng. Ảnh: Internet
Khánh My cách đây không lâu vừa chia tay Tiến Dũng. Ảnh: Internet

Còn về phía doanh nhân Đức Huy, sau một thời gian ly hôn Lệ Quyên, nam doanh nhân có một thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò người đẹp 2k2 Cẩm Đan. Tuy nhiên nhiều tháng trở lại đây, cả hai không còn tương tác, theo dõi nhau trên MXH và cũng không xuất hiện tại sự kiện cùng nhau như trước kia nữa. Điều này khiến dân tình không khỏi hoài nghi về mối quan hệ đã đi đến hồi kết của Cẩm Đan và doanh nhân Đức Huy.

Doanh nhân Đức Huy một thời từng đồn đoán là hẹn hò Cẩm Đan. Ảnh: Internet
Doanh nhân Đức Huy một thời từng đồn đoán là hẹn hò Cẩm Đan. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news