Tin mới

Nathan Lee bức xúc tố 1 căn biệt thự 'đạo nhái' ý tưởng xây dựng, dân tình réo tên Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh 

Thứ tư, 14/07/2021, 17:47 (GMT+7)

Nathan Lee đã có bài viết trên trang cá nhân tố "ai kia" sao chép trắng trợn ý tưởng xây dựng của một khách sạn 5 sao.

Sau nhiều ngày ở ẩn và chẳng mấy quan tâm đến chuyện "thị phi" của showbiz thì mới đây Nathan Lee bất ngờ có bài viết bức xúc lên tiếng chuyện ăn cắp ý tưởng của một căn biệt thự tiền tỷ (dân tình dự đoán là của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp). Theo đó, nam người mẫu chia sẻ:  "Hôm nay bị fans gửi cho hình biệt thự hang động tiền tỷ gì đó, thật ra mình có quan tâm đâu. Tuy nhiên, ăn cắp là hành vi đáng lên án. Ăn cắp trắng trợn hình ảnh của công ty thời trang nọ (mà viết sai chính tả, dĩ nhiên rồi). Xong giờ đạo nguyên cái sảnh khách sạn Park Hyatt Saigon, đến cái ghế cũng copy cho bằng được".

Nathan Lee đăng đàn tố ai đó 'ăn cắp' ý tưởng xây dựng một cách trắng trợn trên trang Facebook cá nhân
Nathan Lee đăng đàn tố ai đó "ăn cắp" ý tưởng xây dựng một cách trắng trợn trên trang Facebook cá nhân

Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee còn bày tỏ thái độ bực tức trước hành động ăn cắp trắng trợn của "ai kia": "Liêm sỉ là quá xa xỉ với chúng. Hàng nhái thì dù cái vỏ nó có hao hao hàng xịn vẫn sẽ mãi là hàng rởm, chất lượng kém, đồ vứt đi mà thôi". 

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là hai cái tên được dân tình suy đoán về ồn ào lần này của Nathan Lee
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là hai cái tên được dân tình suy đoán về ồn ào lần này của Nathan Lee

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của "ông hoàng drama một thời"- Nathan Lee khiến cư dân mạng một phen "hóng hớt" mệt nghỉ. Nhiều người dự đoán rằng sẽ sắp có một trận "bão táp mưa sa" đánh dầu màn tái xuất showbiz của Nathan Lee. Tuy nhiên, vì muốn bản thân được yên ổn nên khi truyền thông muốn làm rõ thực hư thì "chủ thớt" Nathan Lee lại không có bất cứ chia sẻ gì.

Nathan Lee bức xúc tố 1 căn biệt thự 'đạo nhái' ý tưởng xây dựng, dân tình réo tên Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh  - Ảnh 1
Dinh thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh 'xịn xò' trông không khác gì một khách sạn 5 sao...
Dinh thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh "xịn xò" trông không khác gì một khách sạn 5 sao...

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, nhiều tài khoản Facebook đã réo gọi tên Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Họ khẳng định rằng, ông trùm bà trùm Venus là cái tên mà Nathan Lee ẩn ý nhắc tới. Chưa hết, fan của Nathan Lee còn tung ra loạt hình ảnh khẳng định luôn phát ngôn của idol mình là đúng.

Nathan Lee bức xúc tố 1 căn biệt thự 'đạo nhái' ý tưởng xây dựng, dân tình réo tên Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh  - Ảnh 2
Chính vì quá sang trọng, nên biệt thự nhà Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị cư dân mạng cho là sao chép ý tưởng của khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon.
Chính vì quá sang trọng, nên biệt thự nhà Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị cư dân mạng cho là sao chép ý tưởng của khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon.

Suy luận của cư dân mạng cũng hoàn toàn có cơ sở,  khi mà cách đây chưa lâu, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vừa mới "đập hộp" dinh thự 1800m2 view sông Sài Gòn siêu chất. Theo tiết lộ của chủ nhân ngôi dinh thự Vũ Khắc Tiệp , chỗ an cư mới có số tiền thi công đủ để mua được 2-3 biệt thự mới tinh. Để hoàn thành chỉ mất 2 tháng vì đã huy động 50 nhà thầu và sức chứa của nó là 150 khách mời.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news