Tin mới

Nathan Lee nghi mỉa mai Cao Thái Sơn: 'Nghệ thuật mà kỳ kèo nó kém sang'

Thứ sáu, 02/07/2021, 09:24 (GMT+7)

Động thái mới của Nathan Lee thu hút sự chú ý của nhiều người khi Cao Thái Sơn bị Khắc Việt mắng thẳng mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Thật nan giải! Cả đời thằng bé chả biết đi mua nhạc là gì, toàn tự sáng tác tự hát, rồi viết tặng cho người nó từng yêu thương...Giờ bị nghiện shopping, chốt đơn lia lịa, không cần xem hàng cũng chốt, không mặc cả (nghệ thuật mà kỳ kèo nó kém soang!).Tuy nhiên, album mà gần 20 bài thì có bị nhìu quá hơm?".

Động thái mới của Nathan Lee với Cao Thái Sơn. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới của Nathan Lee với Cao Thái Sơn. Ảnh chụp màn hình

Động thái này ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang mỉa mai Cao Thái Sơn giữa lúc "kình địch không đội trời chung" bị Khắc Việt vạch trần con người thật sống giả tạo.

Sự việc bắt đầu xảy ra liên quan đến câu chuyện Khắc Việt bán bản quyền bài hát 'Yêu thương quay về" và "Bình yên nhé" từng làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn cho Nathan Lê trong thời hạn 3 năm. Theo đó, nam nhạc sĩ khẳng định mình không có nghĩa vụ phải báo cáo với Cao Thái Sơn khi đôi bên đã kết thúc hợp đồng và giọng ca "Pha lê tím" cũng không hề có ý định gia hạn hợp đồng nhiều năm nay.

Drama giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn dường như vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet
Drama giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn dường như vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet

Do đó, việc Cao Thái Sơn "hát chùa" ở Mỹ cách đây không lâu ca khúc này đã vi phạm luật sở hữu trí tuệ. Hơn nữa, Khắc Việt còn vạch trần bộ mặt của Cao Thái Sơn khi đăng tải cuộc trò chuyện của hai người và tố Cao Thái Sơn sống giả tạo, cắt ghép cuộc trò chuyện của hai người rồi đăng lên trang cá nhân gây hiểu lầm cho khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca "Chỉ anh hiểu em" còn tiết lộ cách đây 12 năm, anh bán bài hát Quên cho Cao Thái Sơn với giá 1 triệu đồng do quá khó khăn nhưng đối phương còn mặc cả xuống 500 nghìn đồng. Do thời điểm đó Khắc Việt chưa có chỗ đứng trong showbiz nên đã ngậm đắng nuốt cay để bán cho Cao Thái Sơn rồi lấy tiền trang trải cuộc sống. Điều đáng nói là thời điểm đó, Cao Thái Sơn đã là một ngôi sao nổi tiếng nhưng lại cò kè, mặc cả, ép giá bài hát của một nhạc sĩ trẻ.

Khắc Việt lên tiếng tố Cao Thái Sơn 'đàn bà' hơn Nathan Lee 100 lần. Ảnh internet
Khắc Việt lên tiếng tố Cao Thái Sơn "đàn bà" hơn Nathan Lee 100 lần. Ảnh internet

Trước đó, Cao Thái Sơn còn gây hấn với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khi anh bán bản quyền nhạc từng làm nên tên tuổi của mình cho Nathan Lee. Cao Thái Sơn đã tuyên bố chấm dứt tình bạn với nam nhạc sĩ vì bị tổn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news