Tin mới

Hari Won nhận gạch đá dư luận khi bất ngờ đăng đàn thể hiện tình yêu thương đến thú cưng

Thứ tư, 14/07/2021, 17:09 (GMT+7)

Hari Won nhận phải không ít lời tranh cãi khi đăng tải hình ảnh thú cưng và nói lời yêu thương tới vật nuôi của mình vào đúng thời điểm MXH đang xôn xao câu chuyện đưa mèo đi khám thú y giữa mùa dịch.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh 2 chú mèo cưng, kèm theo đó là lời tâm sự về tình cảm dành cho 2 vật nuôi: "Đối với những người nuôi chó mèo, nó không phải đơn giản là con chó hoặc mèo mà nó là thành viên gia đình".

Bài đăng gây xôn xao MXH của Hari Won. Ảnh: FBNV
Bài đăng gây xôn xao MXH của Hari Won. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này của Hari Won ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi ngày qua, sự việc một nữ sinh đưa mèo đi khám bị CSGT chặn ở chốt kiểm dịch khiến MXH không khỏi xôn xao. Không ít người đồng cảm và cùng suy nghĩ với bà xã Trấn Thành.

Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ cho rằng Hari Won đang gián tiếp ủng hộ chuyện không đảm bảo công tác phòng ngừa dịch để cứu vật nuôi.

Hari Won nhận gạch đá dư luận khi bất ngờ đăng đàn thể hiện tình yêu thương đến thú cưng - Ảnh 1

Đáp lại suy nghĩ này, Hari Won đã nhanh chóng gửi lời giải thích dưới phần bình luận và đáp trả thẳng thắn lời bình luận không hay hướng đến cô. "Mọi người ơi, mình không hề nói ai đúng ai sai ở đây. Mình không trách ai bất kỳ. Và mình chỉ nói con mèo nhà mình với mình là gia đình vậy thôi. Mong mọi người đừng tiêu cực quá", Hari Won cho hay.

Hari Won nhận gạch đá dư luận khi bất ngờ đăng đàn thể hiện tình yêu thương đến thú cưng - Ảnh 2
Hari Won đáp trả những lời chỉ trích của CĐM. Ảnh: FBNV
Hari Won đáp trả những lời chỉ trích của CĐM. Ảnh: FBNV

Từ xưa đến nay, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không ít lần khoe hình ảnh chăm sóc thú cưng, cho thấy một tinh thần yêu thương động vật của cả hai. Không những vậy, cặp đôi còn xưng hô là "bố - mẹ" với những chú mèo. Có thể với bài đăng này, Hari Won chỉ đơn thuần là muốn bày tỏ tình cảm với thú cưng, đúng như những gì cô giải thích.

Hari Won và Trấn Thành đều rất thương yêu động vật. Ảnh: FBNV
Hari Won và Trấn Thành đều rất thương yêu động vật. Ảnh: FBNV

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 2 bạn trẻ không mang theo giấy tờ, chở mèo bệnh nặng đi khám và bị lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch không cho qua. Lúc này, 2 bạn luống cuống giải thích do quá vội nên không mang theo giấy tờ. Tuy nhiên, nam cán bộ đang làm việc tại chốt dịch đã kiên quyết yêu cầu 2 bạn trẻ phải xuất trình giấy tờ nếu muốn đi qua chốt kiểm dịch.

Nữ sinh ở Long An đưa mèo đi chữa bệnh thì bị chặn đường vì không có đầy đủ giấy tờ. Ảnh: Internet
Nữ sinh ở Long An đưa mèo đi chữa bệnh thì bị chặn đường vì không có đầy đủ giấy tờ. Ảnh: Internet

Hiện tại vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người cho rằng, yêu động vật thì tốt thôi, nhưng nên có lí trí. Lúc này động vật quan trọng hay con người quan trọng? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news