Tin mới

Nathan Lee quyết 'xanh chín', Cao Thái Sơn ngang nhiên tuyên bố chuyện hệ sự khiến dân tình tá hỏa

Thứ ba, 22/02/2022, 17:05 (GMT+7)

Trong khi Nathan Lee đăng đàn "dằn mặt" Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn lại có phát ngôn gây xôn xao thế này đây!

Mới đây, đoạn clip Cao Thái Sơn cầu hôn Angela Phương Trinh đã gây náo loạn MXH. Thậm chí "đằng gái" còn thản nhiên tuyên bố sẽ sinh con cho "đằng trai". Chưa hết, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đăng bài xin phép Cộng đồng mạng được lấy chồng. Chưa rõ chuyện cưới xin là thật hay đùa, thế nhưng Nathan Lee bỗng tỏ thái độ không mấy vui vẻ, anh đăng tải hình ảnh chụp cùng Angela Phương Trinh kèm trạng thái thách thức: "Cẩn thận đừng chọc anh".

Thông tin Cao Thái Sơn cầu hôn Angela Phương Trinh đã gây náo loạn MXH. Thậm chí 'đằng gái' còn thản nhiên tuyên bố sẽ sinh con cho 'đằng trai'
Thông tin Cao Thái Sơn cầu hôn Angela Phương Trinh đã gây náo loạn MXH. Thậm chí "đằng gái" còn thản nhiên tuyên bố sẽ sinh con cho "đằng trai"

Trong diễn biến mới nhất, Nathan Lee còn tuyên bố sẽ phơi bày góc tối "mèo mả gà đồng" của một mỹ nhân Vbiz. Thông tin này khiến ai nấy đều phải xôn xao, không ít người dự đoán, đối tượng mà anh đề cập tới không ai khác là Angela Phương Trinh.

Nathan Lee còn tuyên bố sẽ phơi bày góc tối 'mèo mả gà đồng' của một mỹ nhân Vbiz
Nathan Lee còn tuyên bố sẽ phơi bày góc tối "mèo mả gà đồng" của một mỹ nhân Vbiz

Nếu như đối thủ đang "quậy đục nước" mạng xã hội, thì Cao Thái Sơn lại có động thái trái ngược. Thậm chí hôm nay anh còn có những chia sẻ gây chú ý về "bạn gái sắp cưới". 

Cụ thể, trên tờ Ngôi sao, giọng ca gốc Huế cho biết sau bao năm xa cách anh vẫn vẹn nguyên cảm xúc với Angela Phương Trinh. Qua mỗi lần gặp gỡ, cả hai thêm gắn kết, có những rung động mạnh mẽ, muốn tiến tới, thậm chí lập gia đình và sinh con. Phía gia đình cũng gợi ý và tạo điều kiện để cả hai tìm hiểu nhau.

Gia đình Cao Thái Sơn muốn anh lấy Angela Phương Trinh làm vợ
Gia đình Cao Thái Sơn muốn anh lấy Angela Phương Trinh làm vợ

Theo Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh mang vẻ đẹp dịu dàng, trưởng thành. Anh tin chắc rằng con đường sau này của cô sẽ rất rộng mở. Điều nam ca sĩ thích nhất ở đối phương chính là tính cách: Trong mỗi lời nói, Trinh không quên dùng kính ngữ và luôn cảm ơn mọi người. Nói chuyện với Trinh, tôi thấy cô ấy rất chú ý lắng nghe, tiếp nhận những lời khuyên từ đàn anh.

Theo Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh mang vẻ đẹp dịu dàng, trưởng thành
Theo Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh mang vẻ đẹp dịu dàng, trưởng thành

Có thể thấy, giữa lúc drama đang ở đỉnh điểm, tuy nhiên Cao Thái Sơn vẫn gửi tặng đàn em những lời khen có cánh. Thái độ của anh dường như không quan tâm đến thị phi không đáng có. Hiện tại, anh vẫn chưa đưa ra phản hồi về những động thái của Nathan Lee. 

Giữa lúc drama đang ở đỉnh điểm, tuy nhiên Cao Thái Sơn vẫn gửi tặng đàn em những lời khen có cánh
Giữa lúc drama đang ở đỉnh điểm, tuy nhiên Cao Thái Sơn vẫn gửi tặng đàn em những lời khen có cánh

>>> XEM THÊM: Ngoài Lâm Bảo Châu, đây là 'nhân vật đặc biệt' được Lệ Quyên ôm hôn 'cưng như trứng': Dân tình chỉ biết ước 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news