Tin mới

Nathan Lee ‘bỏ qua’ Thủy Tiên, Cao Thái Sơn, ra bài hát mới nhắm vào thứ cả showbiz quan tâm

Thứ năm, 11/11/2021, 11:39 (GMT+7)

Nathan Lee mới đây đã tiết lộ bản thân chuẩn bị quay trở lại showbiz với ca khúc mới.

Nathan Lee thời gian qua đã “làm mưa làm gió” trong làng showbiz Việt bởi những phát ngôn “chất lừ”. Đồng thời, nam ca sĩ không ngại chi tiền để "mua đứt" toàn bộ các ca khúc làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn khi khi xảy ra tranh cãi. Thủy Tiên cũng không nằm ngoài công cuộc "chốt đơn" khi Nathan Lee tuyên bố mua lại ca khúc Giấc mơ tuyết trắng đình đám một thời. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Người chơi “hệ có tiền” như Nathan Lee còn rất chỉn chu khi tiến hành hòa âm phối khí lại toàn bộ các ca khúc đã được mua lại và hứa tung ra một phiên bản mới khiến mọi fan hâm mộ đều ngóng trông. Mới đây, Nathan Lee cho biết bản thân sẽ quay trở lại.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cụ thể, anh chàng đăng tải hình ảnh cười tít mắt trên trang cá nhân và để lại dòng bình luận ẩn ý: "Cười tít mắt chuẩn bị Comeback cho chúng nó tứccccccccc!". Câu nói này của Nathan Lee khiến Cộng đồng mạng tò mò, không biết ca khúc của Thủy Tiên hay Cao Thái Sơn sẽ được cho lên sóng.

Tuy nhiên sau đó, Nathan Lee lập tức “quay xe”, cho biết "Mình sẽ ra bài Giấc mơ sao kê" . Bình luận mang tính chất "cà khịa" khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”, nhiều người nghi ngờ với độ “chịu chơi” của Nathan Lee thì anh hoàn toàn có thể ra một bài hát có tên gọi như vậy.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Như vậy cũng có nghĩa là những ca khúc của Cao Thái Sơn và Thủy Tiên sẽ không phải là mục tiêu của Nathan Lee lần này. Dù chưa biết chính xác thời điểm ra mắt ca khúc mới nhưng cộng đồng mạng đều ngóng chờ bài hát đánh dấu sự trở lại này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news