Tin mới

Nathan Lee tung ảnh 'hở trên hở dưới' của Cao Thái Sơn, đòi đưa ra tòa vì dám hát ca khúc đã mua bản quyền

Thứ tư, 30/06/2021, 20:48 (GMT+7)

Những tưởng cuộc chiến giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã chấm dứt thì mới đây nó lại được thổi bùng lên khi chủ nhân cũ của bản hit Bình Yên Nhé đã sử dụng chính ca khúc này để trình diễn sau khi bị đối thủ mua bản quyền.

Mới đây, sáng ngày 29/6, Nathan Lee lại gây xôn xao Cộng đồng mạng khi bất ngờ gọi thẳng tên Cao Thái Sơn không cần úp mở và tuyên bố dằn mặt: "Sơn ơi, em lại sai nữa rồi. Em sẽ không bình yên đâu nhé".

Sáng ngày 29/6, trang cá nhân của Nathan Lee lại khiến tất cả xôn xao với dòng trạng thái gọi thẳng tên "kình địch" Cao Thái Sơn. Chẳng cần úp mở, Nathan Lee tuyên bố dằn mặt: "Sơn ơi, em lại sai nữa rồi. Em sẽ không bình yên đâu nhé".

Nathan Lee tung ảnh 'hở trên hở dưới' của Cao Thái Sơn, đòi đưa ra tòa vì dám hát ca khúc đã mua bản quyền - Ảnh 1

Nguyên nhân là bởi Nathan Lee tỏ ra rất bức xúc khi Cao Thái Sơn biểu diễn bản hit Bình Yên Nhé sau khi bài hát này đã được Nathan Lee mua độc quyền vô thời hạn trên mọi lãnh thổ. Nathan Lee khẳng định sẽ để luật sư riêng làm việc về vấn đề này. 

Trong khi đó, phía Cao Thái Sơn phủ nhận mọi hành vi liên quan đến bản quyền. Nam ca sĩ cho rằng mình chưa nhận được bất kì thông báo nào từ nhạc sĩ Khắc Việt về việc dừng hợp tác và không sử dụng bài hát Bình Yên Nhé. Do đó, Cao Thái Sơn vẫn sẽ biểu diễn ca khúc này và khi nào có công văn gửi đến anh, luc đó anh mới thực hiện đúng nguyên tắc.

Hình ảnh Cao Thái Sơn biểu diễn ca khúc Bình Yên Nhé. Ảnh chụp từ clip
Hình ảnh Cao Thái Sơn biểu diễn ca khúc Bình Yên Nhé. Ảnh chụp từ clip

Ngay lập tức Nathan Lee cũng không để yên. Mới nhất, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ bài đăng tập hợp những hình ảnh "hở trên hở dưới" của Cao Thái Sơn. Đi kèm với đó là dòng trạng thái đòi đưa đối phương ra tòa: "The city of Atlanta will be informed about your criminal activities! Chuẩn bị về quê làm việc với cơ quan chức năng đi Núi!" (tạm dịch: Hành động bất hợp pháp của cậu sẽ được trình báo lên thành phố Atlanta).

Dòng trạng thái mới nhất gây tranh cãi của Nathan Lee.
Dòng trạng thái mới nhất gây tranh cãi của Nathan Lee.

Dòng trạng thái của Nathan Lee sau khi được đăng tải đã lập tức thu hút rất nhiều bình luận từ khán giả. Nhiều người cho rằng Nathan Lee không nên đăng tải những hình ảnh và tin đồn về giới tính của đối phương như vậy dù cả hai đang xảy ra những xích mích.

Cuộc chiến giũa hai nam ca sĩ có vẻ còn lâu mới dừng lại.
Cuộc chiến giũa hai nam ca sĩ có vẻ còn lâu mới dừng lại.

Với động thái này, có thể thấy cuộc chiến giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee cứ tưởng đã chấm dứt, giờ lại bùng lại và còn lâu mới có dấu hiệu kết thúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news