Tin mới

Cao Thái Sơn lần đầu lộ dấu vết liên quan đến người yêu cũ, Lương Bằng Quang không giải mã được

Thứ sáu, 18/06/2021, 11:48 (GMT+7)

Sau ồn ào với Nathan Lee, mọi động thái của Cao Thái Sơn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn đăng hình ảnh bán nude, khoe thân hình trước gương thu hút sự chú ý của nhiều người. 

"Hồi đó người yêu cũ bảo xăm tên lên body để cho yêu nhau dính vào nhau mãi mãi. Ai dè xăm xong chia tay luôn. Thề luôn, sau này yêu ai không xăm lên người nữa mà chỉ xăm vào trái tim thôi", Cao Thái Sơn lần hiếm hoi nhắc đến người yêu cũ. 

Cao Thái Sơn lần đầu lộ dấu vết liên quan đến người yêu cũ, Lương Bằng Quang không giải mã được - Ảnh 1
Cao Thái Sơn khoe hình xăm về người yêu cũ. Ảnh internet
Cao Thái Sơn khoe hình xăm về người yêu cũ. Ảnh internet

Điều đáng nói là lần nhắc đến người yêu cũ lại không phải kỉ niệm nào mà chính là hình xăm này lại nằm ở phần bụng dưới gần đến vị trí nhạy cảm. Dưới bình luận, Lương Bằng Quang cũng thắc mắc về ý nghĩa của về hình xăm của nam ca sĩ "Pha lê tím". Tuy nhiên đến nay vẫn chưa thể giải mã được hình xăm này nên danh tính của người yêu cũ Cao Thái Sơn vẫn là một ẩn số.

Cao Thái Sơn vướng lùm xùm đời tư. Ảnh FBNV
Cao Thái Sơn vướng lùm xùm đời tư. Ảnh FBNV

Cao Thái Sơn được biết là nam ca sĩ với nhiều bản nhạc hit như  "Con đường mưa", "Pha lê tím", "Điều ngọt ngào nhất",...Đi cùng với sự nghiệp thăng hoa thì thị phi về đời tư của nam ca sĩ cũng gây không ít ồn ào.

Trong quá khứ, Cao Thái Sơn bị đồn yêu đồng tính và người tình tin đồn của anh chính là Adam Nguyễn. Tuy nhiên, sau đó, trong cuộc họp báo, anh khẳng định mình là "chuẩn" đàn ông. Sau đó, không ít mỹ nhân vướng tin đồn hẹn hò với Cao Thái Sơn như Quế Vân, Đoàn Dạ Ly,...

Trong một bài phỏng vấn, Cao Thái Sơn khẳng định mình từng rất đào hoa và không nhớ được đã yêu bao nhiêu người. Nhưng mối tình lâu nhất là mối tình đầu kéo dài 6 năm khi mới đặt chân đến Sài Gòn. Anh khẳng định mình từng yêu sâu đậm và tưởng bản thân sẽ không sống được nếu không có người đó. Nhưng nhiều năm sau khi đã quên được mối tình đầu và Cao Thái Sơn đã đặt tình cảm vào người mới.

Cao Thái Sơn tùng đăng ảnh cưới nhưng sau đó lại tuyên bố độc thân. Ảnh FBNV
Cao Thái Sơn tùng đăng ảnh cưới nhưng sau đó lại tuyên bố độc thân. Ảnh FBNV

Hồi năm 2017, Cao Thái Sơn thông báo về đám cưới của mình nhưng lại giấu danh tính của cô dâu. Cả hai tổ chức đám cưới tại bờ biển xinh đẹp ở Brisbane, Queensland, Australia (Úc). Đến năm 2020 thì Cao Thái Sơn vướng tin đồn ly hôn vợ khi anh tuyên bố độc thân và không tìm hiểu cô gái nào nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news