Tin mới

Nathan Lee ‘xỉa xói’ Ngọc Trinh ‘ăn cắp’, nhận hậu quả 'nặng nề' của việc dùng kem trộn?

Thứ tư, 27/04/2022, 16:49 (GMT+7)

Động thái gần đây của Nathan Lee khiến nhiều người liên tưởng anh đang muốn nhắn gửi đến Ngọc Trinh.

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh luôn là cái tên gây bão mạng xã hội khi bị “tố” sử dụng hàng nhái đến mức nhãn hàng phải lên tiếng. Giữa tai tiếng, những người xung quanh cũng có động thái gây chú ý, trong đó có Nathan Lee - người từng có “mối thù” với “nữ hoàng nội y”. 

Nathan Lee có động thái gây chú ý giữa lùm xùm của Ngọc Trinh (Ảnh: Internet)
Nathan Lee có động thái gây chú ý giữa lùm xùm của Ngọc Trinh (Ảnh: Internet)

Những tưởng anh sẽ không để ý hoặc có phát ngôn gì liên quan đến Ngọc Trinh thì cư dân mạng theo dõi fanpage cua Nathan Lee thấy 1 bài đăng có nội dung vô cùng ẩn ý. “Các bạn đã thấy mấy con ăn cắp đòi hỏi nạn nhân phải tử tế với chúng nó chưa? Chúng mày xài kem trộn không rõ nguồn gốc nhiều quá nó ảnh hưởng não bộ luôn rồi đấy!”, nam ca sĩ bày tỏ. 

Hành động của Nathan Lee khiến nhiều người dấy lên nghi vấn anh đang muốn nhắn gửi đến Ngọc Trinh (Ảnh: Internet)
Hành động của Nathan Lee khiến nhiều người dấy lên nghi vấn anh đang muốn nhắn gửi đến Ngọc Trinh (Ảnh: Internet)

Mặc dù không nhắc thẳng tên ai nhưng động thái đầy ẩn ý của Nathan Lee khiến nhiều người chú ý. Một số người đặt nghi vấn phải chăng anh đang “nhắn gửi” thông điệp đến với Ngọc Trinh? Một số khác lại cho rằng, đây chỉ là lời nói vu vơ, không hề nhắc thẳng mặt đến ai. 

Cách đây 1 năm, cư dân mạng từng xôn xao trước thông tin Nathan Lee “réo tên” Ngọc Trinh. Nguồn cơn bắt đầu từ 1 bài đăng nam ca sĩ “tố” Ngọc Trinh xoay quanh chuyện mất chiếc đồng hồ 15 tỷ và cho rằng, cô vô ơn, không cùng đẳng cấp,... 

Ngọc Trinh - Nathan Lee từng có cuộc 'đại chiến' nảy lửa (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh - Nathan Lee từng có cuộc "đại chiến" nảy lửa (Ảnh: Internet)

Về phần mình, quản lý của Ngọc Trinh cũng có động thái bày tỏ “tố” nam ca sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ, đăng tải những bức ảnh khoe xe mới,... Sau đó, chân dài và ekip của mình chọn cách im lặng. Đúng thời điểm trên, Cao Thái Sơn đứng ra bênh Ngọc Trinh và dính bão lùm xùm, liên tục bị nhận về bão chỉ trích của Nathan Lee. 

Đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, thi thoảng anh lại “réo tên” giọng ca Con đường mưa. Cách đây không lâu còn dấy lên nghi vấn, anh đã mua độc quyền thương hiệu Cao Thái Sơn. Song, nam nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Đồng thời cho biết, hiện tại đang bận rộn với công việc, sắp tới cho ra MV mới. Còn Cao Thái Sơn sau quãng thời gian sóng gió thì có mối tình "sớm nở chóng tàn" với Angela Phương Trinh

Cao Thái Sơn (Ảnh: Internet)
Cao Thái Sơn (Ảnh: Internet)

Ở một diễn biến khác, hiện tại Ngọc Trinh sau phát ngôn không chịu xin lỗi nhãn hàng mình từng đạo nhái còn đăng ảnh đi biển. Cô diện trang phục trắng vô cùng tinh khôi xem như không có chuyện gì xảy ra. 

Phải chăng vì "chủ" của Thúy Kiều đã sống đã quen với thị phi nên dù ai nói ngả nói nghiêng thì chân dài vẫn bình thản tận hưởng cuộc đời?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news