Tin mới

Thiều Bảo Trâm bất ngờ khen Hải Tú hết lời còn nhất quyết đòi làm 1 điều giống nhau

Thứ ba, 30/11/2021, 09:26 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị khui lại bình luận khen Hải Tú hết lời, còn nhất quyết đòi làm 1 điều giống nhau.

Trong lúc dư luận xôn xao trước tin đồn về chuyện tình cảm của Hải Tú và Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng bất ngờ khui lại lần duy nhất Thiều Bảo Trâm dành lời khen cho Hải Tú.

Hải Tú khác lạ trong diện mạo mới. Ảnh internet
Hải Tú khác lạ trong diện mạo mới. Ảnh internet

Theo đó, trong một bức ảnh của Hải Tú, Thiều Bảo Trâm đã hết lời khen "gà cưng" của Sơn Tùng xinh. Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm còn đòi người anh nhiếp ảnh phải chụp cho mình một tấm giống như Hải Tú mới chịu.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ khen Hải Tú hết lời. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm bất ngờ khen Hải Tú hết lời. Ảnh FBNV

Đây là lần hiếm hoi cư dân mạng thấy Thiều Bảo Trâm công khai dành lời khen cho Hải Tú. Và có thể đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng. Trong lúc Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đang hạnh phúc bên nhau thì sự xuất hiện của Hải Tú đã làm đảo lộn mọi thứ.

>> Xem thêm: Bị bạn thân vạch trần yếu điểm, Trấn Thành lập tức dằn mặt không nể tình thân mến thương

Sơn Tùng và Hải Tú bị soi đeo nhẫn đôi. Ảnh internet
Sơn Tùng và Hải Tú bị soi đeo nhẫn đôi. Ảnh internet

Cuối năm 2020 rộ tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng M-TP vì Hải Tú. Thời điểm đó, người trong cuộc chọn cách im lặng. Sơn Tùng và Hải Tú còn "đóng băng" mọi hoạt động trong khi Thiều Bảo Trâm nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống của cô nàng độc thân. 

Gần 1 năm trôi qua, mới đây, Hải Tú chính thức quay trở lại mạng xã hội và tái xuất sau thời gian "ở ẩn". Sự quay trở lại của Hải Tú kéo theo hàng loạt những tin đồn liên quan đến Chủ tịch Sơn Tùng. 

Mối tình 8 năm âm thầm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đứt gánh giữa đường. Ảnh internet
Mối tình 8 năm âm thầm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đứt gánh giữa đường. Ảnh internet

Đầu tiên, cư dân mạng soi ra Sơn Tùng và Hải Tú dùng nhẫn đôi với nhau. Ngay lập tức rộ lên tin đồn giọng ca gốc Thái Bình sẽ sớm kết hôn với Hải Tú vào năm 2022 theo đúng kế hoạch lập gia đình trước đây của nam ca sĩ.

Thứ 2, từ những thay đổi ở ngoại hình của Hải Tú, cư dân mạng lại đặt nghi vấn "gà cưng" Sơn Tùng đã bí mật mang thai và sinh con cho Chủ Tịch. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn chưa có căn cứ. Hiện phía Hải Tú cũng như Sơn Tùng M-TP vẫn chọn cách im lặng trước loạt tin đồn chấn động này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news