Tin mới

Netizen lại vào 'cà khịa' Thiều Bảo Trâm khi hết chỉnh ảnh gầy gò đến than thở sức khỏe yếu: 'Làm dâu trăm họ' thật chẳng dễ

Thứ bảy, 27/03/2021, 07:42 (GMT+7)

Đúng là hạn tam tai chiếu mệnh, Thiều Bảo Trâm liên tục gặp thị phi dù bản thân đang gặp vấn đề sức khỏe khi đã cố gắng vực dậy sau ồn ào với Sơn Tùng M-TP. 

Mặc dù là nhân vật nữ chính đáng thương trong cuộc tình tay ba với Sơn Tùng M-TP - Hải Tú nhưng Thiều Bảo Trâm cũng gặp không ít thị phi. Sau ồn ào với Chủ tịch Tùng, mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều được cư dân mạng quan tâm. 

Thiều Bảo Trâm bị cho là cố tình sửa ảnh trông gầy gò, đáng thương ngay sau ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm bị cho là cố tình sửa ảnh trông gầy gò, đáng thương ngay sau ồn ào với Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Sự trở lại tích cực của Thiều Bảo Trâm nhận được sự ủng hộ của fan. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng không ít cư dân mạng lại soi mói và "cà khịa" giọng ca "Một mình có buồn không" về chuyện đang cố tình biến mình thành nhân vật đáng thương, đáng được quan tâm sau ồn ào.

Theo đó, sau khi bị Sơn Tùng M-TP phũ phàng, Thiều Bảo Trâm tái xuất mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng có phần chỉnh ảnh hơi quá đà khiến cơ thể mất cân đối, nhìn gầy gò hơn. Điều này đã không làm hài lòng một số cư dân mạng khó tính. 

Rồi đến khi than thở sức khỏe yếu, Thiều Bảo Trâm cũng bị nghi ngờ giả ốm để lấy lòng thương của công chúng. Ảnh IGNV
Rồi đến khi than thở sức khỏe yếu, Thiều Bảo Trâm cũng bị nghi ngờ giả ốm để lấy lòng thương của công chúng. Ảnh IGNV

Một số netizen chỉ ra chi tiết cho thấy Thiều Bảo Trâm đã can thiệp photoshop hơi lố, khiến cho phần chân bị méo mó, cong keo. Họ cho rằng, Thiều Bảo Trâm đang cố tình tỏ ra mệt mỏi, cố tình chỉnh ảnh để gầy hơn cho đáng thương giữa ồn ào với Sơn Tùng M-TP.

Chưa dừng lại ở đấy, mới đây Thiều Bảo Trâm cũng đăng story than thở chuyện thời gian gần đây sức khỏe đi xuống phải thường xuyên làm bạn với bệnh viện: "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh, ốm ốm xong lại đùng cái sốt sốt đi".

Thiều Bảo Trâm tự tin trở lại MXH sau khi bị Sơn Tùng phũ phàng. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm tự tin trở lại MXH sau khi bị Sơn Tùng phũ phàng. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, nhiều fan của Thiều Bảo Trâm đã gửi lời an ủi cô nàng và mong nữ ca sĩ sớm khỏe lại. Tuy nhiên, không để cho bạn gái cũ Sơn Tùng được bình yên ngày nào, anti-fan lại tiếp tục nhảy vào dùng những lời khiếm nhã với Thiều Bảo Trâm. Một số người còn lạnh lùng cho rằng, Thiều Bảo Trâm đang tìm mọi cách để lấy lòng thương của công chúng, tìm mọi cách để có thể tỏa sáng trở lại trên sân khấu. Thậm chí, còn có cư dân mạng nghi ngờ Thiều Bảo Trâm giả bệnh để gây chú ý, để Sơn Tùng M-TP động lòng quay trở lại.

>> Xem thêm: Làm việc kiệt sức, Nghệ sĩ Tấn Hoàng bị ngất xỉu trên máy bay

Dường như mọi động thái của Thiều Bảo Trâm đều khiến một số cư dân mạng nhiều chuyện để lại những bình luận khiếm nhã trong khi bản thân nữ ca sĩ đang liên tiếp gặp chuyện không vui từ tình yêu đến sức khỏe đều không như ý muốn của mình.

Bộ ba ồn ào nhất mạng xã hội suốt gần 3 tháng qua. Ảnh internet
Bộ ba ồn ào nhất mạng xã hội suốt gần 3 tháng qua. Ảnh internet

Suy cho cùng, Thiều Bảo Trâm cũng là người chịu tổn thương khá nhiều trong cuộc tình với Sơn Tùng M-TP. Suốt 8 năm chấp nhận âm thầm bên Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm không nhận lại danh phận gì. Ấy vậy mà đùng một cái, người thứ 3 xuất hiện khiến cuộc tình tưởng bền lâu ấy tan vỡ. 

Sau khi khiến cư dân mạng 'dậy sóng', Sơn Tùng M-TP và Hải Tú bặt vô âm tín. Duy nhất chỉ có Thiều Bảo Trâm là đường đường chính chính xuất hiện. Nữ ca sĩ lạc quan và mạnh mẽ hơn nhiều người tưởng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news