Tin mới

Anh Đức dẫn bạn gái tham dự sự kiện, nhan sắc khiến nhiều người chú ý

Thứ sáu, 26/03/2021, 21:30 (GMT+7)

Cuối cùng “thánh ế” Anh Đức đã không còn bị bạn thân 'rao bán' trên truyền hình nữa mà chính thức có đôi có cặp.

Trong hội bạn thân của Trấn Thành, Anh Đức là người được “rao bán” nhiều nhất vì mệnh danh “thánh ế”. Tất cả các gameshow, chương trình truyền hình khán giả đã quá quen thuộc với câu nói của Trấn Thành: “Bạn nghĩ sao về Diễn viên Anh Đức”. Nam MC mai mối bạn thân mọi mặt trận với những mỹ nhân hàng đầu Vbiz như Midu, Hiền Hồ, … khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây nhất, rò rỉ hình ảnh Anh Đức và bạn gái cùng nhau sánh đôi tại sự kiện của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. Nhan sắc nổi bật của bạn gái Anh Đức lập tức được chú ý, gương mặt xinh, làn da trắng cùng thân hình chuẩn không thua kém gì những người đẹp Vbiz.

Anh Đức dẫn bạn gái dự sự kiện
Anh Đức dẫn bạn gái dự sự kiện
Bạn gái Anh Đức thân thiết với hội bạn của nam diễn viên
Bạn gái Anh Đức thân thiết với hội bạn của nam diễn viên

Trong bữa tiệc khi Anh Đức đang trò chuyện với những người bạn thì bạn gái đã quay sang lễ phép chào NSND Ngọc Giàu và NS Lê Giang. Qua hành động này ta có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa cô và những người bạn của Anh Đức.

Anh Đức và bạn gái được hy vọng có tin vui trong năm nay
Anh Đức và bạn gái được hy vọng có tin vui trong năm nay

Trước đó trong dịp 8/3 năm nay, Anh Đức khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe người yêu đầy ngọt ngào. Nam nghệ sĩ còn tiết lộ món quà đặc biệt dành tặng bạn gái và câu chuyện hài hước đằng sau đó:

"Hôm nay ngày 8/3 mời chị ấy đi ăn trưa, cũng lén mua cành hoa để trên xe, để lát chị ấy ra thấy bất ngờ. Ai dè... bất ngờ thiệt... đậu xe ngoài nắng chút xíu, cái bông quéo luôn. Hy vọng chị ấy ghi nhận tấm lòng. Nhân dịp 8/3 chúc phụ nữ trên toàn thế giới luôn vui tươi, luôn có tấm lòng bao dung, vị tha với người đàn ông của mình nhé". 

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Anh Đức
Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Anh Đức

Anh Đức cho biết bạn gái anh sinh năm 1991 tên là K.T.U, hiện đang sống ở Sài Gòn và không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Cả hai xác định nghiêm túc và dự định về chung 1 nhà trong năm 2021 tùy theo tình hình dịch Covid-19.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Đức