Tin mới

Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn

Thứ năm, 29/07/2021, 10:16 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba đã có pha "chơi chiêu" cực khét để biến hoá diện mạo trong buổi họp báo Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hôm qua!

Trưa chiều ngày hôm qua (28/7), bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã tổ chức họp báo chính thức tại Bắc Kinh sau 2 ngày công chiếu. Không nằm ngoài dự đoán, buổi họp báo đã thu hút được một lượng lớn người xem khi có sự xuất hiện của 2 cast chính là Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Dương.

Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn - Ảnh 1

Vẫn duy trì phong độ ổn định, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với visual kinh diễm tựa công chúa. Cô chọn cho mình bộ cánh xòe bồng sang chành, khoe triệt để lợi thế ngoại hình. Từ "chiếc eo" bé xíu, đến đôi "gò bồng đào" căng tràn... tất cả đều khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn - Ảnh 2

Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba diện một bộ váy với phần thân thân trên màu đen, thiết kế hai dây, ôm sát. Chất liệu nhung giúp tôn lên làn da trắng muốt của cô nàng. Phần thân váy tulle xòe bồng, màu khói tạo hiệu ứng bồng bềnh uyển chuyển. Nhiều fan hâm mộ nhận xét rằng: Địch Lệ Nhiệt Ba trông không khác gì một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn - Ảnh 3

Mỹ nhân Tân Cương để hững hờ đôi xương quai sanh gợi cảm, bờ vai vuông vắn đến khó tin. "Chiếc eo" bé xíu càng khiến netizen khó tin vào mắt mình. 

Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn - Ảnh 4

Về phần trang điểm làm tóc, cô phẫn duy trì layout makeup kinh diễm như bao lần với đôi môi đỏ cam gợi cảm, hàng lông mi chuốt cong để vẻ ngoài thêm tươi trẻ, sáng sủa nhưng vẫn giữ được nét quý phái. 

Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn - Ảnh 5

Chi tiết thú vị không kém khiến fan hâm mộ hết lời ca ngợi chính là kiểu tóc ngắn ngang vai của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều netizen cho rằng, chỉ cần thay đổi "mái ngói một chút", nữ diễn viên đã có diện mạo lên hương khác lạ, giúp gương mặt trở nên nhỏ nhắn, góc cạnh hơn.

Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn - Ảnh 6
Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn - Ảnh 7

Tới đây, bạn có thấy điều gì không. Hóa ra bộ váy mà Địch Lệ Nhiệt Ba trưng trổ có 2 phần thân trên thân dưới rời nhau. Bên trên là áo, bên dưới là chân váy xòe, thế nên mỹ nhân Tân Cương đã thay quần jean để thoải mái giao lưu với khán giả.

Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn - Ảnh 8

Mặc dù là quần jean ống rộng có phần cắt xẻ ở bắp chân nhưng nhìn chung tổng thể vẫn không thay đổi. Duy chỉ có một điều là chuyển hóa từ sang chảnh sang năng động.

>>>> XEM THÊM: Bóc loạt đồ hiệu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp

Netizen nên học theo độ thông thái của Địch Lệ Nhiệt Ba: Mua 1 mặc được 2, chả màu mè cũng lên hương ngồn ngộn - Ảnh 9

Màn "chơi chiêu" của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến công chúng vô cùng thích thú. Nhiều người cho rằng, cô và ekip đã khá thông minh. Tuy thay đổi từ váy sang quần nhưng không làm  ảnh hưởng đến visual. Kiểu trang điểm, mái tóc đều không phải động chạm gì khi "đổi gió" từ chân váy công chúa sang quần jeans năng động.... Chẳng khác gì mua 1 mặc được 2 cả.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news