Tin mới

Ảnh siêu hiếm: Hyun Bin 'khóa môi' Son Ye Jin trong hôn lễ thế kỷ?

Thứ sáu, 01/04/2022, 09:26 (GMT+7)

Khoảnh khắc siêu ngọt của đôi tân lang, tân nương Son Ye Jin - Hyun Bin khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sau hơn 2 năm yêu, cuối cùng ngày 31/3, cặp đôi Son Ye JinHyun Bin cũng đã chính thức nên duyên vợ chồng. Ngay khi thông tin về đám cưới được chia sẻ, mọi thông tin liên quan đến cặp đôi đều được dân tình tích cực chia sẻ, bàn luận.

Ảnh siêu hiếm: Hyun Bin 'khóa môi' Son Ye Jin trong hôn lễ thế kỷ?
Ảnh siêu hiếm: Hyun Bin "khóa môi" Son Ye Jin trong hôn lễ thế kỷ?

Từng hợp tác trong hai bộ phim, dấu ấn là Hạ Cánh Nơi Anh với nhiều cảnh khóa môi, song ngoài đời, kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi BinJin chưa bao giờ tình tứ trước khán giả. Chính vì vậy, cảnh tượng cực ngọt trong siêu đám cưới được dân mạng lan truyền có thể xem là hình ảnh thân mật công khai đầu tiên, thật 100% chứ không phải đóng phim.

Ảnh khóa môi khiến fan thích thú
Ảnh khóa môi khiến fan thích thú
Thực tế đó không phải ảnh thật
Thực tế đó không phải ảnh thật

Mặc dù hình ảnh được chụp từ xa, chất lượng thấp nhưng cũng đủ để khiến người hâm mộ nức lòng. Chuyện tình yêu từ phim đã được hiện thực hóa ngoài đời một cách chân thực nhất, giờ đây họ đã trở thành vợ chồng. Thế nhưng, bất ngờ dân mạng lại soi ra chi tiết đáng ngờ.

Ảnh siêu hiếm: Hyun Bin 'khóa môi' Son Ye Jin trong hôn lễ thế kỷ? - Ảnh 1

Hóa ra, hình ảnh khóa môi được dân tình lan truyền chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi. Thực tế, đây là bức ảnh gốc được phóng lớn, bỏ logo và chỉnh sửa kỹ lưỡng. Dân tình cũng soi ra hàng loạt chi tiết bất thường như cổ của "chị đẹp" bỗng ngắn bất thường, vai áo cũng bị lẹm mất một góc.

Tuy cặp sao không để lộ ảnh hôn môi như mong đợi của fan song khoảnh khắc anh hôn tay vợ là thật 100%. Trước khi cùng bà xã bước vào lễ đường, anh đã từ tốn cúi xuống ân cần hôn tay bà xã, hành động này khiến fan tan chảy bởi sự lịch lãm và quá đỗi ngọt ngào.

Ảnh siêu hiếm: Hyun Bin 'khóa môi' Son Ye Jin trong hôn lễ thế kỷ? - Ảnh 2

Là những ngôi sao nổi tiếng, Hyun Bin và Son Ye Jin rất thận trọng trong suốt quá trình yêu cho đến kết hôn. Cặp sao ngay cả khi công khai mối quan hệ cũng ít khi gây sự chú ý, họ dành sự tôn trọng tuyệt đối cho nhau. Nhìn hình ảnh cặp đôi hạnh phúc, ai cũng mong ước có một tình yêu lãng mạn như họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news