Tin mới

Lương Thuỳ Linh khoe nhan sắc tựa nữ thần, catwalk vài đường sương sương mà hớp hồn dân mạng

Thứ hai, 10/04/2023, 13:58 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh lại khiến dân tình trầm trồ khi tham gia một sự kiện tại Phú Quốc.

Trong đoạn clip mới được đăng tải trên trang cá nhân, nàng hậu quê Cao Bằng khiến chị em không khỏi ghen tỵ khi khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần, cùng khả năng catwalk đỉnh cao trên đôi chân dài trứ danh 1,22m.

 

'hoa hậu duy nhất nhà Sen Vàng chắc chắn 100% intop nếu thi MU'; 'Người đẹp, cảnh đẹp nên phải lưu luyến'; 'Quá đẹp, quá sang, quá thần thái, như nữ thần ý'; 'Tui mãi mê thần thái và ánh mắt bé Linh khi walk đỉnh vãi'; 'Quá đẹp, quá cuốn hút, thần thái đỉnh cao'; 'Mê đôi chân quá',... là những bình luận từ CDM.

Lương Thùy Linh cao 1,78 m và có số đo 89-62-92 cm. Cô còn được xem là mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân dài kỷ lục 1,22 m.
Lương Thùy Linh cao 1,78 m và có số đo 89-62-92 cm. Cô còn được xem là mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân dài kỷ lục 1,22 m.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được xem là một trong những hoa hậu tài sắc vẹn toàn vì không chỉ có hình thể ấn tượng mà học vấn của nàng hậu cũng thuộc hàng nhất nhì trong làng hương sắc. Sau nhiều năm bước chân vào giới showbiz, người đẹp Cao Bằng đã có chỗ đứng nhất định cho mình khi bên cạnh vai trò Hoa hậu cô còn là một diễn giả, MC và gần đây nhất là giảng viên đại học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news