Tin mới

Nếu Trump làm tổng thống, Mỹ sẽ chấm dứt lật đổ chế độ

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:05 (GMT+7)

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa, Donald Trump, cam kết nếu ông đắc cử tổng thống, Mỹ sẽ không can thiệp vào công việc của nước khác và lật đổ chế độ.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa, Donald Trump, cam kết nếu ông đắc cử tổng thống, Mỹ sẽ không can thiệp vào công việc của nước khác và lật đổ chế độ.

Đài Sputnik đưa tin, tại cuộc biểu tình của những người ủng hộ tại Selma, Bắc Carolina, ông Trump nói: "Chúng ta sẽ chỉ sử dụng lực lượng quân sự trong những trường hợp rất quan trọng đối với an ninh quốc gia. Chúng ta sẽ ngừng cố gắng tham gia vào việc xây dựng nền dân chủ (ngoài nước Mỹ) và cũng như tham gia vào tình huống mà trong đó chúng ta không có quyền can thiệp".

Julian Assange, người đứng dầu WikiLeaks dự đoán Trump sẽ là tổng thống tiếp theo của nước Mỹ. "Trump sẽ không để người khác thắng mình, ông Julian nói với kênh truyền hình RT của Nga.

Theo ông Julian, ở Mỹ, có quá nhiều thứ liên kết với nhau để hỗ trợ Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống. "Ngoài các phương tiện truyền thông còn có các ông chủ sở hữu phương tiện truyền thông và các ký giả".

Xem thêm video:

[mecloud]Y1887sfgIO[/mecloud]

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump bầu cử

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.