Tin mới

Vợ Trump lần đầu tham gia vận động tranh cử cho chồng

Thứ sáu, 04/11/2016, 11:23 (GMT+7)

Melanie Trump, vợ ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump tối qua 3/11 (giờ địa phương) đã lần đầu xuất hiện một mình trong buổi vận động tranh cử Tổng thống cho chồng bà.

Melanie Trump, vợ ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump tối qua 3/11 (giờ địa phương) đã lần đầu xuất hiện một mình trong buổi vận động tranh cử Tổng thống cho chồng bà.

Việc bà Melanie Trump lần đầu xuất hiện trong một buổi vận động tranh cử mà không có chồng bà diễn ra chỉ năm ngày trước khi buổi bầu cử chính thức bắt đầu.

Khi ngày bầu cử chính thức chỉ còn vài ngày nữa, chiến dịch của Donald Trump lần đầu tiên "tung" bà Melanie ra. Ảnh: Reuters.

ABC News hôm 3/11 đưa tin, Melanie sẽ xuất hiện tại buổi vận động tranh cử của bang Pennsylvania. Pennsylvania là một trong số những bang mà ứng viên Tổng thống Donald Trump bắt buộc phải thắng để có cơ hội trở thành tổng thống Mỹ. Cùng xuất hiện với bà Trump là bà Karen Pence, phu nhân của ông Mike Pence, ứng viên phó tổng thống bên đảng Cộng hoà.

Giám đốc phụ trách chiến dịch tranh cử của ông Trump, bà Kellyanne Conway đã tự tin viết trên Twitter rằng, "Đệ nhất phu nhân tiếp theo của nước Mỹ, Melanie Trump, sẽ có bài phát biểu tại Philadelphia (Pennsylvania) vào tối thứ năm 3/11".

Bài phát biểu của bà Melanie Trump tại Philadelphia sẽ là bài phát biểu trước công chúng sau Đại hội đảng Cộng hòa hồi tháng 7. Bài phát biểu hồi tháng 7 của bà Melanie đã bị cáo buộc đạo văn Đệ nhất phu nhân Michelle Obama

Ngoài lần phát biểu hồi tháng 7, bà Mellanie luôn đứng sau hậu trường trong suốt thời gian ông Trump tranh cử. Bà cho biết mối ưu tiên của mình là cậu con trai Barron.

Bài phát biểu của bà Trump sẽ tập trung vào những vấn đề cá nhân như gia đình hay chồng bà. 

Dự kiến, bài phát biểu của phu nhân ông Trump sẽ tập trung vào các vấn đề cá nhân, như gia đình và chồng bà. Giám đốc phụ trách chiến dịch tranh cử của Trump cũng cho biết Melanie sẽ nói về tuổi thơ của bà, về Slovenia, nơi bà đã lớn lên và tình yêu với nước Mỹ. 

Cuộc thăm dò dư luận hồi tháng 10 cho thấy bà Hillary Clinton đang dẫn ông Trump 6 điểm tại bang Pennsylvania. Bang này có 20 phiếu đại cử tri.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news