Tin mới

Nga: Chấn động nhật ký tội ác hàng loạt của cụ bà 68 tuổi

Thứ ba, 11/08/2015, 19:32 (GMT+7)

Cảnh sát Nga vừa bắt giữ một cụ bà 68 tuổi được cho là sát nhân hàng loạt sau khi cảnh quay được CCTV ghi lại cho thấy bà mang một túi nhựa chứa thi thể nạn nhân đi phi tang.

Cảnh sát Nga vừa bắt giữ một cụ bà 68 tuổi được cho là sát nhân hàng loạt sau khi cảnh quay được camera giám sát (CCTV) ghi lại cho thấy bà mang một túi nhựa chứa thi thể nạn nhân đi phi tang.

Theo tin tức trên IB Times, Tamara Samsonova, 68 tuổi, đã thừa nhận giết chết 11 người trong nhật ký của mình. Trong suốt 20 năm sống ở thành phố St. Petersburg (Nga), bà ta đã giết rồi chặt xác nhiều nạn nhân.

Bà Samsonova bị bắt sau khi CCTV ghi được cảnh bà ra mang một túi nilon đựng xác người. Cảnh sát cũng tìm thấy 1 cái cưa, 1 con dao và vết máu trong phòng tắm tại nhà Samsonova. Theo cảnh sát, không loại trừ khả năng bà ta đã ăn thịt các nạn nhân.

Đoạn video do CCTV ghi lại cho thấy cảnh sát nhân Samsonova mang túi nhựa đựng thi thể nạn nhân đi phi tang:

[mecloud]jVkV4bSPHg[/mecloud]

Samsonova thú nhận đã giết nạn nhân cuối cùng Valentina Ulanova, 79 tuổi, do mâu thuẫn về việc rửa chén. Bà ta cho Ulanova uống thuốc ngủ rồi dùng cưa, chặt xác nạn nhân. Thi thể Ulanova được tìm thấy gần một cái ao ở đường Dimitrova, St. Petersburg.

Samsonova cũng bị tình nghi đã giết chồng mình, người mất tích hồi năm 2005.

Hiện cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm thi thể 10 nạn nhân khác được cho là đã bị bà Samsonova sát hại.

Trong khi hầu tòa vào tuần trước, Samsonova thú nhận "Tôi là một kẻ sát nhân hàng loạt. Tôi có tội và đáng bị trừng phạt".

Cụ bà 68 tuổi Samsonova được cho là đã sát hại 11 người, trong đó có chồng mình vào năm 2005.

Tuy nhiên, ngay tại phiên xử, sát nhân máu lạnh này liên tục làm những động tác "hôn gió" và nói với thẩm phán: "Tôi đã chuẩn bị cho phiên xét xử này suốt 10 năm qua. Tất cả đều đã được tính toán".

Samsonova, người được cho là có tiền sử bệnh tâm thần tỏ ra bối rối, mất phương hướng trong suốt buổi xét xử. Có lúc, bà này còn đổ lỗi cho một người hàng xóm vì đã khiến bà ta thực hiện những vụ giết người.

Theo như điều tra, bà Samsonova từng có thời gian nghiên cứu tại Đại học tổng hợp ngôn ngữ học quốc gia Moscow, nơi bà ta được học hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Đức.

Trong cuốn nhật ký ghi ghép lại những lần ra tay giết người, bà ta cũng viết bằng hai thứ tiếng. Theo trang tin tức Fontanka.ru, tất cả các nạn nhân của Samsonova đều bị mất phổi.

Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng sát nhân máu lạnh này đã ăn thịt các nạn nhân.

Nguồn tin từ Ủy ban điều tra, đơn vị chịu trách nhiệm các tội phạm nghiêm trọng hàng đầu ở Nga cho biết, trong cuốn nhật ký, Samsonova viết về khuynh hướng "khoét và ăn những lá phổi".

Khi các phóng viên hỏi rằng liệu có phải sát nhân này đã ăn thịt người, cảnh sát cho biết họ cũng không loại trừ khả năng này.

Khi được yêu cầu phản hồi về bản án, bà ta đã yêu cầu được ra ngoài bởi "không khí ở đây quá ngột ngạt".

Một nguồn tin từ cuộc điều tra cho biết: "Hoặc là bà ta quá thông minh, hoặc quá ngốc nghếch hơn là cái vẻ bề ngoài".

Lê Huyền (IB Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news