Tin mới

Quản lý Phi Nhung lên tiếng tố cáo thế lực đứng sau 'giật dây' nối dài ồn ào Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 30/10/2021, 10:40 (GMT+7)

Phi Nhung qua đời, vẫn có những thế lực muốn chà đạp cố ca sĩ khiến quản lý Phi Nhung chẳng thể yên lòng, phải lên tiếng vạch trần một bí mật.

Ngay sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý cố ca sĩ là là Diễm Phạm đã trao trả lại toàn bộ số tiền cát-xê bao năm qua của Hồ Văn Cường cho gia đình em và tuyên bố "ân đoạn nghĩa tuyệt", mọi hoạt động của cựu quán quân sẽ không còn liên quan đến phía Phi Nhung. 

Quản lý Phi Nhung trao trả tiền cho gia đình Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet
Quản lý Phi Nhung trao trả tiền cho gia đình Hồ Văn Cường. Ảnh: Internet

Đến nay, sau 1 tháng Phi Nhung qua đời và hậu sự của cố ca sĩ đã xong xuôi thì mới đây, quản lý Phi Nhung đã lên tiếng trong livestream, bóc trần hành động xấu xa của một thế lực. Theo đó, vẫn có những cư dân mạng lên tiếng chỉ trích người đã khuất, không để cố ca sĩ được yên nghỉ.

Quản lý Phi Nhung lên tiếng tố cáo thế lực đứng sau 'giật dây' nối dài ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Hơn hết, Diễm Phạm còn bóc trần một thế lực mạnh đứng sau ồn ào của Hồ Văn Cường thời gian qua, chính là một tài khoản có tên N.L. Theo tiết lộ của quản lý Phi Nhung, người này trong suốt nhiều tháng qua liên tục đăng tải dòng trạng thái có chủ đích nhằm chỉ trích cố nghệ sĩ, thêu dệt hàng loạt câu chuyện không có thực và tự nhận là fan của Hồ Văn Cường để tăng tính chân thật.

Quản lý Phi Nhung lên tiếng tố cáo thế lực đứng sau 'giật dây' nối dài ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 2

"Những gì diễn ra trong thời gian qua là đạo diễn đó hết, không biết là thù hay là như thế nào mà liên tục hết thông tin này đến thông tin kia đánh vào liên tục như vậy.

Dư sức biết người ta cứu mình, mình là người làm sai mà đem câu chuyện của người ta ra, nói lại một người hacker rồi nói là lỡ tin, lỡ nói và khiến câu chuyện đi xa. Biết là lỡ nhưng không chịu dừng lại, tới lúc người ta chết cũng không chịu dừng lại", quản lý Phi Nhung bức xúc.

Quản lý Phi Nhung lên tiếng tố cáo thế lực đứng sau 'giật dây' nối dài ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Sau khi trao trả tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung tức tốc sang Mỹ để cùng gia đình cố ca sĩ chu toàn hậu sự. Hậu sự hoàn thành, Diễm Phạm cũng cùng Wendy Phạm thực hiện những dự án riêng dành cho Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news