Tin mới

Ngắm diện mạo như nam thần điện ảnh của chàng học viên Trường Sĩ quan Không quân

Thứ năm, 28/04/2022, 14:52 (GMT+7)

Ngoại hình điển trai, phong thái đĩnh đạc đã khiến Đặng Văn Đang nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh về chàng sinh viên trường Trường Sĩ quan Không quân và ví von anh chàng đẹp tựa nam thần màn ảnh với gương mặt điển trai, phong thái cuốn hút. Nếu Hạ cánh nơi anh có Đại úy Ri Jung Hyuk thì Việt Nam, chàng trai này cũng sở hữu vẻ đẹp được so sánh như vậy.

Ngắm diện mạo như nam thần điện ảnh của chàng học viên Trường Sĩ quan Không quân (Ảnh FBNV)
Ngắm diện mạo như nam thần điện ảnh của chàng học viên Trường Sĩ quan Không quân (Ảnh FBNV)

Trong trang phục của học viên trường Phòng không, nam sinh này có nụ cười tỏa nắng, gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn chỉnh như người mẫu, anh chàng nhanh chóng "đốn tim" mọi dân mạng. 

Sau thời gian ngắn nổi tiếng dân mạng, dân tình đã tìm ra được thông tin về chàng trai này. Đó là anh chàng Đặng Văn Đang (sinh năm 1999) quê ở Hưng Yên. Hiện Đang đang theo học tại Trường Sĩ quan Không quân.

Ngắm diện mạo như nam thần điện ảnh của chàng học viên Trường Sĩ quan Không quân - Ảnh 1

Khi loạt ảnh cá nhân được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Đang vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Anh chàng tâm sự chỉ đăng hình ảnh lên trang cá nhân như bình thường nhưng không ngờ lại được nhiều người yêu mến như vậy.

Ngoài sở hữu ngoại hình nổi bật, Đang còn là một học viên có thành tích học tập ấn tượng. Từ nhỏ anh đã có đam mê với bầu trời. Đến khi lớn, cậu học trò nuôi ước mơ trở thành một quân nhân phục vụ Tổ quốc nên đã theo học trường Sĩ quan Không quân để chắp cánh ước mơ. 

Ngắm diện mạo như nam thần điện ảnh của chàng học viên Trường Sĩ quan Không quân - Ảnh 2
Ngắm diện mạo như nam thần điện ảnh của chàng học viên Trường Sĩ quan Không quân - Ảnh 3

Hành trình này không hề suôn sẻ khi lần thi đầu tiên Đang không đỗ. Nhờ sự động viên và khích lệ của gia đình, Đang tiếp tục ôn thi và đỗ ở lần thứ hai. Năm 2018, chàng trai Hưng Yên đã trúng tuyển, chính thức bắt đầu hành trình theo đuổi đam mê chinh phục bầu trời và cống hiến cho Tổ quốc.

Vẻ ngoài điển trai, đốn tim cộng đồng mạng của Đang (Ảnh FBNV)
Vẻ ngoài điển trai, đốn tim cộng đồng mạng của Đang (Ảnh FBNV)
Ngắm diện mạo như nam thần điện ảnh của chàng học viên Trường Sĩ quan Không quân - Ảnh 4

Cho đến nay anh chàng đã có 3 năm học tập, rèn luyện, trải qua nhiều thử thách, Đang cho biết bản thân cảm thấy mình ngày càng trưởng thành hơn bởi 9x không chỉ được học tập kiến thức chuyên ngành của phi công quân sự mà còn được rèn luyện thể thao, cải thiện sức khỏe.

Tháng 3/2021, Đang là 1 trong 12 đồng chí được Quân chủng Phòng không - Không quân chuyển sang lực lượng Không quân hải quân của Quân chủng Hải quân đào tạo. Tiếp đó, 9x được  gửi đi đào tạo tiếng Anh tại Học viện Hàng không Việt Nam và tiếp tục sang nước ngoài đào tạo.

Ngoài chuyên môn, Đang còn chơi được đàn
Ngoài chuyên môn, Đang còn chơi được đàn
Anh chàng gặt hái nhiều thành tích trong quá trình học tập
Anh chàng gặt hái nhiều thành tích trong quá trình học tập

Trong suốt quá trình học tập, nam sinh này gặt hái được nhiều thành tích như chiến sĩ tiên tiến, đoàn viên xuất sắc tiêu biểu năm 2020 của Trường Sĩ quan Không quân; đoàn viên xuất sắc tiêu biểu của Bộ Tham mưu Hải quân năm 2021… Ngoài ra, chàng trai này còn có đam mê với âm nhạc, đàn hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news